leftcenterrightdel
 Quang cảnh chương trình.

Phát biểu tại chương trình, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk Nguyễn Thiên Văn cho biết, hiện nay tỉnh Đắk Lắk đang hướng tới phát triển kinh tế - xã hội nhanh, bền vững, toàn diện trên cơ sở tập trung thu hút, huy động nguồn lực để phát triển các ngành, lĩnh vực có tiềm năng, lợi thế cạnh tranh.

Nhiều doanh nghiệp của tỉnh Đắk Lắk rất quan tâm đến thị trường Ấn Độ. Vì vậy, chương trình gặp gỡ này không chỉ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp trong tỉnh tăng cường kết nối, hợp tác giao thương với thị trường nhiều tiềm năng như Ấn Độ mà còn là dịp để các doanh nghiệp Ấn Độ hiểu thêm về môi trường đầu tư, kinh doanh trong các lĩnh vực nông sản, chế biến thực phẩm, xây dựng, hóa chất tại Đắk Lắk. 

leftcenterrightdel

Doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk và bang Odisha (Ấn Độ) trao đổi hợp tác.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk khẳng định, lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cũng như các sở, ngành địa phương luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện để các dự án hợp tác, đầu tư giữa doanh nghiệp hai bên được triển khai nhanh chóng, hiệu quả, trở thành đối tác chân thành và đáng tin cậy của nhau.

Được biết, trong khuôn khổ chuyến công tác lần này, đoàn công tác Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp Ấn Độ sẽ đi thăm nhà máy chế biến cà phê, địa điểm du lịch tiêu biểu của tỉnh Đắk Lắk, trao đổi với các hiệp hội về nội dung ký kết hợp tác tại hội nghị kết nối giao thương doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk với thị trường Ấn Độ trong thời gian tới.

Tin, ảnh: THANH HÀ

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Kinh tế xem các tin, bài liên quan.