Hành khách trên các chuyến bay của Vietjet đã bất ngờ được ngắm các tiếp viên Vietjet trong trang phục có hình ảnh cờ đỏ sao vàng và chiêm ngưỡng màn trình diễn áo dài họa tiết lấy cảm hứng từ nhiều địa danh lịch sử của Việt Nam.
Đây là một trong những hoạt động được Hãng hàng không Vietjet triển khai chào mừng kỷ niệm niệm lễ Quốc khánh 2-9, khơi gợi niềm tự hào dân tộc đến với người dân cả nước, lan tỏa hình ảnh Việt Nam tươi đẹp, hiếu khách tới với bạn bè quốc tế.
 |
Hình ảnh cờ đỏ sao vàng trên trang phục của tiếp viên Vietjet.
|
Xúc động và tự hào là cảm giác chung của tất cả hành khách trên các chuyến bay của Vietjet trong dịp Quốc khánh. Những chuyến bay không chỉ đưa hành khách về quê nghỉ lễ, du lịch, khám phá miền đất mới, mà còn lan tỏa tình yêu quê hương, đất nước, về lòng biết ơn đối với thế hệ cha anh…
 |
Hành khách hào hứng trên chuyến bay của Vietjet.
|
Trên độ cao 10.000m, hành khách đã bất ngờ trở thành khán giả của một màn trình diễn trang phục dân tộc áo dài chào mừng ngày Quốc khánh của các tiếp viên hàng không Vietjet. Những họa tiết độc đáo được lấy cảm hứng từ các địa danh lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam như Hồ Gươm, chùa Thiên Mụ, quần thể danh thắng Tràng An, phố cổ Hội An, chợ Bến Thành...
 |
Màn trình diễn trang phục áo dài trên máy bay của Vietjet chào mừng lễ Quốc khánh 2-9.
|
Cùng với đội máy bay mang trên mình màu sắc đỏ-vàng của Quốc kỳ Việt Nam và giai điệu "Hello Việt Nam" ngân vang trên mỗi chuyến bay, Vietjet đã trở thành sứ giả giới thiệu hình ảnh một Việt Nam thân thiện, mến khách đến với bạn bè khắp năm châu, cũng như mang du khách quốc tế đến với Việt Nam cùng một thông điệp đầy tự hào “Tôi yêu Việt Nam”.
 |
Phi hành đoàn chào đón hành khách trên chuyến bay đặc biệt.
|
Trong suốt những năm qua, Vietjet không chỉ chắp cánh ước mơ bay cho hàng trăm triệu khách hàng, mà còn luôn nỗ lực để mang tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, đồng hành cùng các hoạt động xúc tiến du lịch, quảng bá hình ảnh, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội tại khắp các địa phương, điểm đến mà hãng có đường bay tới.
Tin, ảnh: LAN CHI
Với kỳ nghỉ lễ kéo dài 4 ngày dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9, Hãng hàng không Vietjet dự kiến tăng thêm 210 chuyến bay nội địa trong giai đoạn từ ngày 30-8 đến 5-9, bổ sung thêm thêm 45.000 chỗ để phục vụ nhu cầu của người dân về quê và đi du lịch, tăng 12% so với mức thường lệ và 8% so với mức cùng kỳ năm 2022.
Tại lễ công bố ngày 15-8 về “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” do Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu phối với Mibrand Vietnam -Agency, Công ty cổ phần hàng không Vietjet được vinh danh là 1 trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023.
Hãng hàng không Vietjet vừa được bình chọn là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023 nhờ môi trường làm việc hấp dẫn và chính sách phúc lợi nhân văn.
Thúc đẩy thị trường nội địa, tiên phong phát triển mạnh thị trường quốc tế tại: Ấn Độ, Úc, Kazakhstan, Indonesia, Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (mã chứng khoán HOSE: VJC) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023 với những con số rất tích cực.