Thấu hiểu điều đó, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cung cấp dịch vụ ngân hàng VPBank Prime nhằm hình thành những trải nghiệm tài chính tiện ích, hiện đại, phù hợp với phong cách sống năng động, cá nhân hóa của người trẻ.

 VPBank xây dựng trải nghiệm tài chính cá nhân dành riêng cho người trẻ tuổi. Ảnh: SAO MAI 

Ra đời vào năm 2021, dịch vụ VPBank Prime đã thu hút hơn 2,3 triệu hội viên chỉ sau gần 4 năm hoạt động. Từng dịch vụ, tính năng và ưu đãi đều được thiết kế linh hoạt theo từng phân hạng, giúp khách hàng tận hưởng hành trình tài chính thuận tiện, thông minh và gắn liền với trải nghiệm số.

Theo đó, VPBank Prime mang tới những ưu đãi đặc quyền toàn diện, được thiết kế riêng để người trẻ có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn và thông minh: Tích lũy tối ưu với ưu đãi cộng lãi suất tiết kiệm tới 0,2%/năm vào các dịp đặc biệt như Prime Day, sinh nhật hay theo từng hạng hội viên; nhận quà tặng gắn kết tới 400.000 điểm thưởng LynkiD vào sinh nhật và tại các mốc đồng hành gắn bó của hội viên. Ngoài ra, các đối tác của VPBank Prime luôn sẵn sàng đáp ứng từng sở thích của khách hàng liên quan đến ẩm thực cao cấp, thời trang, chăm sóc sức khỏe, thể thao, giải trí hay mua sắm hằng ngày. Khách hàng có thể thưởng thức món ngon tại hệ thống nhà hàng như SVN, D1 concept được giảm tới 200.000 đồng; nâng hạng thẻ thành viên Canifa cùng loạt ưu đãi thời trang tới 30%; giảm đến 75% cho các dịch vụ nha khoa cao cấp tại MedDental; tập luyện miễn phí cùng chuyên gia tại California Fitness và giảm tới 35% giá BIB các giải chạy marathon do VPBank phối hợp tổ chức...

Đặc biệt, một tính năng nổi bật mới được VPBank Prime triển khai là tính năng “Thử thách”-chương trình ưu đãi tự động hóa 100% trên nền tảng VPBank NEO dành riêng cho hội viên. Với các thao tác đơn giản, người dùng có thể dễ dàng đăng ký, tham gia và nhận quà ngay sau khi hoàn thành. Chương trình bao gồm hai thử thách là nâng hạng hội viên và chi tiêu thẻ tín dụng. Trong thử thách nâng hạng, khách hàng sẽ nhận voucher (phiếu giảm giá) trị giá tới 150.000 đồng khi sử dụng thêm sản phẩm dịch vụ và thăng hạng hội viên từ Mega, UpperMega lên phân hạng cao hơn là Rising và Champion. Đối với thử thách chi tiêu, khách hàng chỉ cần thực hiện 3-6 giao dịch trong tháng với tổng giá trị 300.000-600.000 đồng qua thẻ tín dụng trên các nền tảng thanh toán như: Apple Pay, Samsung Pay, Garmin Pay hoặc mua sắm trực tuyến trên Shopee, Lazada, Tiki... là có thể nhận voucher trị giá đến 100.000 đồng.

“VPBank Prime là cách chúng tôi tái định nghĩa mối quan hệ giữa ngân hàng và khách hàng trẻ-một mối quan hệ gần gũi, số hóa và giàu cảm hứng. VPBank tin rằng thế hệ người Việt trẻ tuổi xứng đáng được trải nghiệm dịch vụ tài chính theo cách riêng của họ: Linh hoạt, thông minh và gắn liền với phong cách sống cá nhân”, đại diện VPBank chia sẻ.

VIỆT ANH

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Kinh tế xem các tin, bài liên quan.