Giảm lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ khách hàng 

Được biết, các chỉ số kinh doanh khác của SeABank đều tăng so với cùng kỳ năm 2019, cụ thể: Tổng tài sản đạt 167.426 tỷ đồng, tăng 6,37%; tiền gửi khách hàng đạt hơn 100.000 tỷ đồng, tăng hơn 7%; cho vay khách hàng đạt 97.871 tỷ đồng. Bên cạnh đó, tỷ lệ nợ xấu trên dư nợ cho vay giảm, còn ở mức 2,23%, bảo đảm thấp hơn mức quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Thời gian qua, để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh cũng như mang lại lợi ích cho khách hàng, SeABank liên tục cung cấp những sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt là chương trình giảm lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ khách hàng trước những ảnh hưởng của dịch Covid-19, nắm bắt cơ hội kinh doanh cuối năm 2020 với lãi suất chỉ từ 7,5%/năm dành cho khách hàng cá nhân và từ 6,5% dành cho khách hàng doanh nghiệp. 

leftcenterrightdel
Khách hàng giao dịch tại SeABank được phục vụ chu đáo.

Những kết quả hoạt động kinh doanh khả quan đã giúp SeABank vinh dự được các cơ quan, tổ chức trong nước và quốc tế trao tặng nhiều danh hiệu như: Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động (Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng), Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (Vietnam Report trao tặng), Ngân hàng số sáng tạo của năm 2020 (The European trao tặng), Thương hiệu tiêu biểu Châu Á-Thái Bình Dương, Top 30 công ty ứng dụng công nghệ tốt nhất châu Á 2020 (The Silicon Review Magazine trao tặng), Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc (Hội Truyền thông số Việt Nam trao tặng)... Bên cạnh đó, SeABank cũng được Moody’s (Tổ chức xếp hạng tín nhiệm Quốc tế) tiếp tục xếp hạng tín nhiệm B1-tương đương mức đánh giá khả năng phát triển ổn định và là ngân hàng thứ 5 tại Việt Nam hoàn thành cả 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn.

Trong 9 tháng năm 2020, SeABank đã thực hiện nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa, cụ thể: Phối hợp với Tập đoàn BRG ủng hộ gần 8 tỷ đồng cho Chính phủ và người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19 trên cả nước; trao 2 căn nhà tặng người nghèo tại Điện Biên; trao 100 suất học bổng tặng các em học sinh giỏi tại huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên; trao tặng 4 căn nhà tặng hộ nghèo tại huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang; 10 căn nhà tặng người nghèo tại tỉnh Khánh Hòa cùng nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa khác với mong muốn có thể giúp đỡ nhiều cá nhân và gia đình gặp khó khăn trên toàn quốc... Kết quả kinh doanh khả quan và những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng đã góp phần khẳng định được khả năng, tiềm lực, trách nhiệm xã hội của SeABank, là bước đệm giúp SeABank tiếp tục tiên phong trên thị trường; từ đó mang đến những sản phẩm và dịch vụ tối ưu, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

Ngân hàng số dành riêng cho phái đẹp 

Quản lý tài chính gia đình, cách giữ tiền và chi tiêu hiệu quả là những kỹ năng rất cần thiết cho mọi phụ nữ bởi họ là “tay hòm chìa khóa” trong gia đình. Với mong muốn giúp phái đẹp có công cụ chi tiêu hiệu quả, cân bằng tài chính, góp phần xây dựng nên một gia đình vững mạnh, SeABank chính thức ra mắt ứng dụng ngân hàng số SeAMobile phiên bản đặc biệt dành cho phụ nữ. Theo đó, SeAMobile phiên bản SeALady có giao diện và màu sắc ấn tượng, được thiết kế riêng dành cho nữ giới và có thể di chuyển linh hoạt các biểu tượng tính năng tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt, với những khách hàng chưa có tài khoản tại SeABank có thể dễ dàng đăng ký mở tài khoản định danh thông qua công cụ định danh khách hàng điện tử (eKYC) và giao dịch, thanh toán qua SeAMobile mọi lúc, mọi nơi. 

Mọi giao dịch trên SeAMobile nói chung và phiên bản SeALady được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện như chuyển tiền nhanh 24/7, chuyển tiền không cần nhớ số tài khoản (khách hàng có thể thực hiện chuyển tiền cho người hưởng thông qua số điện thoại hoặc mã QR), thanh toán các loại hóa đơn, nạp tiền nhiều loại dịch vụ, giao dịch nhanh... Không chỉ có vậy, khách hàng chuyển tiền trong và ngoài hệ thống SeABank qua SeAMobile cũng được miễn 100% phí chuyển tiền. SeAMobile còn là ứng dụng ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam mang đến một công cụ vô cùng hữu ích cho người dùng và rất cần thiết đối với phụ nữ là tính năng chăm sóc sức khỏe tài chính cá nhân. Thông qua SeAMobile, khách hàng có một bức tranh toàn cảnh về sức khỏe tài chính của mình và được “trợ lý ảo” luôn dõi theo để phân tích các giao dịch, chi tiêu theo mô hình chuẩn quốc tế cũng như có những nhắc nhở chi tiêu phù hợp với khả năng tài chính.

Để trải nghiệm SeAMobile phiên bản SeALady, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng SeAMobile tại App Store (hệ điều hành iOS) và Google Play (hệ điều hành Android) là có thể thoải mái trải nghiệm các tiện ích vượt trội với chi phí 0 đồng. Đây là ưu đãi đặc quyền dành cho khách hàng mà không phải ngân hàng nào cũng áp dụng.

Bài và ảnh: NGUYỄN ANH VIỆT