QĐND Online - Ngày 4-2, tại Hà Nội, Công ty ASUS Việt Nam tổ chức khai trương trung tâm dịch vụ và bảo hành đồng thời là văn phòng làm việc mới của công ty tại tầng 3, tòa nhà Kinh Đô, phố Tây Sơn, Hà Nội.

Lễ khai trương trung tâm mới của ASUS.

Với diện tích 600m2, được thiết kế hiện đại với 12 quầy tiếp tân đón khách, ASUS mong muốn khởi đầu một năm làm việc mới đầy hứng khởi, hứa hẹn mang đến khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, hài lòng về sản phẩm lẫn dịch vụ, đúng như định hướng và cam kết của thương hiệu trong nhiều năm qua.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Jeff Lo, Tổng giám đốc ASUS Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã có một năm thành công với các sản phẩm công nghệ thông tin, ngoài việc phát triển sản phẩm, chúng tôi luôn giữ cam kết hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng để người tiêu dùng luôn có trải nghiệm và hài lòng khi chọn lựa đồng hành cùng chúng tôi”.

Việc mở rộng các trung tâm của ASUS tại các tỉnh thành lớn trên khắp cả nước chính là nỗ lực của công ty trong việc mang đến tiện ích, sự thoải mái, nhanh chóng, chất lượng khi khách hàng sử dụng và trải nghiệm dịch vụ của ASUS.

VIỆT CHUNG