leftcenterrightdel
Đại tá Trần Văn Định, Phó chủ nhiệm Chính trị Tổng cục Hậu cần phát biểu tại hội nghị. 

Hội nghị thống nhất đánh giá, năm 2022 hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty diễn ra trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều khó khăn, song với sự chủ động, linh hoạt, công ty đã xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh bảo đảm khoa học, sát với thực tế. Có nhiều giải pháp, biện pháp cụ thể, kịp thời, bảo đảm sản xuất thông suốt, đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng.  

leftcenterrightdel

 Đoàn chủ tịch điều hành hội nghị đại biểu người lao động năm 2023. 

Các chính sách phúc lợi theo Nghị quyết Đại hội Người lao động năm 2022 được thực hiện đầy đủ, như thăm hỏi gia đình chính sách cán bộ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, các cháu mắc bệnh hiểm nghèo, hỗ trợ dịch Covid-19... Công tác vệ sinh an toàn lao động, bảo hộ lao động cho người lao động được bảo đảm; cơ sở vật chất, điều kiện môi trường làm việc của người lao động được cải thiện. Phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến hợp lý hóa trong sản xuất được đẩy mạnh.

Tại hội nghị, các đại biểu sôi nổi thảo luận, mạnh dạn đề xuất, kiến nghị với lãnh đạo Công ty về nhiều vấn đề như nguyện vọng, nâng cao đời sống tinh thần, bảo đảm việc làm, thu nhập... Theo chị Nguyễn Thị Mến, công nhân Xí nghiệp 24 (Công ty Cổ phần 22), năm 2022, do chịu ảnh hưởng chung của kinh tế thị trường, thế nhưng người lao động của Xí nghiệp 24 nói chung, của Công ty Cổ phần 26 nói chung vẫn luôn nhận được sự quan tâm, động viên kịp thời của các cấp lãnh đạo, chỉ huy công ty, nhất là trong bảo đảm việc làm, ổn định thu nhập, cải thiện điều kiện môi trường làm việc... Điều này góp phần tạo động lực, cổ vũ tinh thần cho chúng tôi thêm tin tưởng và gắn bó với đơn vị. Năm 2023, chúng tôi mong muốn Ban giám đốc Công ty sẽ có nhiều giải pháp, biện pháp quyết liệt, chủ động tìm kiếm, mở rộng thêm đối tác kinh doanh, tạo thêm nhiều việc làm, góp phần nâng cao đời sống cho cán bộ, người lao động trong công ty.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Trần Văn Định, Phó chủ nhiệm Chính trị Tổng cục Hậu cần biểu dương cán bộ, chỉ huy, người lao động Công ty Cổ phần 22 năm qua đã nỗ lực trong phát triển sản xuất kinh doanh, đời sống của người lao động được bảo đảm và nâng cao một bước, các chế độ lương thưởng ổn định, tạo động lực để người lao động gắn bó lâu dài với công ty.

Đại tá Trần Văn Định lưu ý, trên cơ sở kết quả đã đạt được năm 2022, lãnh đạo chỉ huy công ty tiếp tục chủ động, linh hoạt, có những bước đi phù hợp để hoàn thành tốt những mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2023 và những năm tiếp theo mà công ty đã đề ra.

Đối với công đoàn cơ sở và công đoàn bộ phận, Đại tá Trần Văn Định lưu ý cần tăng cường phổ biến, quán triệt để người lao động hiểu và triển khai thực hiện tốt Nghị quyết Người lao động năm 2023; đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” gắn với Phong trào thi đua Quyết thắng của công ty để nâng cao chất lượng sản xuất kinh doanh. Đối với người lao động, cần có nhận thức đúng về nghĩa vụ, trách nhiệm của bản thân, đoàn kết đồng lòng cùng Ban giám đốc Công ty vượt khó vươn lên, giữ vững thương hiệu của Công ty Cổ phần 22 nhiều năm xây dựng.

Tin, ảnh: KIM ANH