Dạ hội Chào năm mới NEU Glory Night là một hoạt động văn hóa tinh thần thường niên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Năm 2024, còn là năm kỷ niệm 68 năm thành lập Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Với chủ đề “Hành trình rực rỡ”, chương trình đã vinh danh và trao thưởng cho 15 sinh viên tiêu biểu với các thành tích học tập xuất sắc, tham gia tích cực, năng nổ trong các hoạt động nghiên cứu khoa học cũng như các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

leftcenterrightdel
 Tuyên dương 15 sinh viên tiêu biểu.

 

leftcenterrightdel
Các tiết mục nghệ thuật chào xuân được đầu tư công phu. 

Em Nguyễn Thanh Huyền, sinh viên lớp Kinh tế Quốc tế K62A thuộc Viện đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE chia sẻ: “Sau bốn năm phấn đấu dưới giảng đường, chúng em đã chạm được tay tới danh hiệu cao nhất đời sinh viên. Lần đầu tiên em biết đến danh hiệu Sinh viên tiêu biểu khi còn là một sinh viên năm nhất. Nhận tờ lịch tết, em ấn tượng với những gương mặt tiêu biểu của các anh chị K59, rồi kể từ đó hình mẫu của các anh chị đã trở thành những tấm gương để em phấn đấu và noi theo”.

Các tiết mục văn nghệ đến từ các bạn sinh viên là những điểm nhấn đầy màu sắc cho bức tranh "Đêm dạ hội chào Xuân". Những tiết mục được đầu tư hoành tráng và chỉn chu, đa dạng về sắc màu, có sự mềm mại từ các bài múa được dàn dựng công phu hay các tiết mục nhảy thể hiện nhiệt huyết tuổi trẻ đến từ các bạn sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Một bữa tiệc văn nghệ đặc sắc không chỉ để lại trong lòng khán giả những dư vị của cảm xúc thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới đang cận kề mà còn khiến cho đêm sự kiện NEU Glory Night diễn ra một cách trọn vẹn, đặc sắc và ấn tượng hơn. 

Tin, ảnh: MINH ĐỨC

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Giáo dục Khoa học xem các tin, bài liên quan.