Sự kiện có sự tham dự của đại diện lãnh đạo phường Dịch Vọng, các cán bộ, cô giáo, thầy giáo, công nhân viên, các đại diện cha mẹ học sinh cùng hơn 2.000 học sinh nhà trường.

Tại buổi lễ, các thầy, cô giáo cùng các học sinh nhà trường được lắng nghe Phó hiệu trưởng Nhà trường Nguyễn Văn Hiệp đọc Thư của Chủ tịch nước gửi các thầy, cô giáo và các em học sinh nhân khai giảng năm học mới 2023 - 2024.

leftcenterrightdel

 Toàn cảnh buổi lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024 tại sân trường THCS Dịch Vọng.

Trong diễn văn khai giảng năm học 2023 - 2024, thầy Lưu Văn Thông, Hiệu trưởng Trường THCS Dịch Vọng, đã động viên, khích lệ thầy và trò nhà trường phát huy truyền thống, hăng hái thi đua dạy tốt, học tốt, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 - 2024. Đồng thời, thầy Lưu Văn Thông cũng nhấn mạnh, mục tiêu của Trường THCS Dịch Vọng trong thời gian tới là kiến tạo một ngôi trường “thực sự hạnh phúc”, hướng tới sự tiến bộ của mỗi học sinh, với mục tiêu “không học sinh nào bị bỏ lại phía sau”. Tất cả các em học sinh đều được tham gia hoạt động ở các lĩnh vực mà mỗi em quan tâm và có thế mạnh, từ đó được phát triển toàn diện theo đúng khả năng của mình.

leftcenterrightdel
 Màn “Trống hội” của hai tập thể lớp 7A11 và 8A1.

Năm học tới, nhà trường sẽ tích cực tổ chức thêm nhiều sân chơi thú vị và bổ ích ở mọi lĩnh vực trên cơ sở tăng cường hợp tác quốc tế nhằm tạo cơ hội tốt nhất giúp mọi học sinh có thể khai mở và phát huy tiềm năng của bản thân song song với việc bồi đắp cho mình những giá trị cốt lõi của học sinh Dịch Vọng, đó là: Chính trực-Trách nhiệm-Yêu thương-Trí tuệ-Hợp tác-Thích ứng-Sáng tạo-Hội nhập.

leftcenterrightdel
Thầy Nguyễn Văn Hiệp, Phó hiệu trưởng nhà trường, đọc Thư của Chủ tịch nước gửi các thầy, cô giáo và các em học sinh nhân khai giảng năm học mới 2023 - 2024. 
leftcenterrightdel

Thầy Lưu Văn Thông, Hiệu trưởng nhà trường, đánh hồi trống khai trường đầu tiên của năm học mới 2023 - 2024.

 
leftcenterrightdel
 Tập thể hội đồng sư phạm nhà trường trong năm học 2023 - 2024.

Sau lễ khai giảng, trường THCS Dịch Vọng tổ chức một số hoạt động thú vị cho các em học sinh khối 6 và khối 7 như múa sạp, ném vòng cổ chai, trải nghiệm khoa học… 

Tin, ảnh: TỐ UYÊN

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Giáo dục Khoa học xem các tin, bài liên quan.