Cuộc thi “Kiến thức Thuế - Vận dụng trong kinh doanh” do Nhóm Sinh viên nghiên cứu Thuế (TaxGroup), Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh tổ chức dưới sự tài trợ của PwC Việt Nam (thành viên của mạng lưới PwC toàn cầu-một trong bốn công ty kiểm toán hàng đầu thế giới). Đối tượng tham gia cuộc thi là các bạn sinh viên thuộc các trường đại học trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, đặc biệt là sinh viên khối ngành kinh tế có niềm đam mê và kiến thức về thuế, kế toán, tài chính.

leftcenterrightdel

Đây là năm thứ 21, cuộc thi "Kiến thức Thuế - Vận dụng trong kinh doanh" được tổ chức.  

Cuộc thi diễn ra từ ngày 15-3 đến 21-4, với 4 vòng thi, gồm: Vòng thi trắc nghiệm kiến thức online (từ ngày 15 đến 27-3); trắc nghiệm và điền khuyết kiến thức thuế (ngày 31-3), vấn đáp với hội đồng ban giám khảo chuyên môn (7-4) và chung kết bao gồm trả lời câu hỏi nhanh và thuyết trình (21-4).

leftcenterrightdel
Cuộc thi thu hút nhiều sinh viên ngành kinh tế tại TP Hồ Chí Minh tham gia. Ảnh: PwC Việt Nam

Ban tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc nhất cùng với các phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, top 60 thí sinh sẽ có cơ hội được tham quan văn phòng PwC Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh, tham gia buổi đào tạo về kỹ năng giao tiếp hiệu quả cùng với chuyên gia của PwC’s Academy và được ứng tuyển vào vị trí thực tập sinh tư vấn thuế tại công ty.

TS Nguyễn Kim Quyến, Phó trưởng Khoa Tài chính công, Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh hy vọng cuộc thi này sẽ truyền cảm hứng cho các em để theo đuổi sự nghiệp về thuế.

ANH NGỌC

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Giáo dục Khoa học xem các tin, bài liên quan.