Đúng 15 giờ, thời gian làm bài môn Ngoại ngữ vào lớp 10 tại Hà Nội kết thúc. Bài thi môn Ngoại ngữ thi theo hình thức trắc nghiệm khách quan, thời gian làm bài 60 phút, có nhiều mã đề thi trong một phòng thi đảm bảo nguyên tắc 2 thí sinh liền kề không trùng mã đề.

leftcenterrightdel

Thí sinh hoàn thành bài thi môn Ngoại ngữ. 

Đề thi Ngoại ngữ có khả năng phân hóa thí sinh. Tại điểm Trường THPT Phan Đình Phùng (Ba Đình), thí sinh Nguyễn Hoàng Minh Quân cho biết làm được 39/40 câu. Còn em Nguyễn Minh Thu thì nhìn nhận đề năm nay không khó cũng không dễ. Trong khi đó thí sinh Mai Hà Anh cho biết đề năm nay khá khó.

leftcenterrightdel
Thí sinh vui mừng vì làm được bài thi. 

Tại điểm Trường THCS Nguyễn Trãi, Hà Đông, sau 60 phút làm bài thi, các thí sinh ra về với tâm trạng phấn khởi, vui vẻ. Nhiều sĩ tử phấn khởi và tự tin giành điểm cao ở môn thi này.

Chị Nguyễn Diệu Thùy (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ, sáng nay con chị đã thi khá tốt môn Ngữ văn, đến môn Tiếng Anh có chút lo lắng vì đây không phải là môn thế mạnh.

leftcenterrightdel
Kết thúc ngày thi đầu tiên vào lớp 10. 

Sáng 9-6, thí sinh sẽ làm bài thi môn Toán theo hình thức tự luận, thời gian làm bài 120 phút. Với thí sinh dự thi các môn chuyên và chương trình song bằng, các em sẽ thi từ ngày 10 đến hết ngày 12-6.

Tin, ảnh: MINH LÊ - THÁI HƯNG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Giáo dục Khoa học xem các tin, bài liên quan.