Dự hội nghị sơ kết có các đại biểu cơ quan Bộ tư lệnh Binh chủng; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường Sĩ quan Đặc công.

leftcenterrightdel
Đại tá Nguyễn Quốc Duẩn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Binh chủng Đặc công phát biểu chỉ đạo hội nghị. 

Học kỳ I năm học 2023 - 2024, Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường Sĩ quan Đặc công đã quán triệt, chấp hành nghiêm nghị quyết, chỉ thị, hướng dẫn của trên; lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, khoa giáo viên, tiểu đoàn học viên thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao. Trong đó có nhiều nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc như: Chất lượng công tác giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học được nâng lên; công tác xây dựng nền nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật có nhiều chuyển biến tích cực, vững chắc, có chiều sâu; tham gia trình diễn phục vụ các phái đoàn khách trong nước và quốc tế đến tham quan, học tập, trao đổi; thực hiện tốt công tác huấn luyện quân sự và công tác bảo đảm.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Quốc Duẩn đã biểu dương những thành tích nhà trường đạt được trong học kỳ I. Để nhà trường tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ trong học kỳ II, đồng chí Chính ủy Binh chủng Đặc công yêu cầu Trường Sĩ quan Đặc công đoàn kết, thống nhất, tập trung nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học; xây dựng nền nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật; thực hiện tốt công tác bảo đảm cho các nhiệm vụ của Nhà trường; xây dựng Đảng bộ Nhà trường vững mạnh về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ, Nhà trường vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: NGUYỄN BỐN - ĐỨC THỊNH

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.