Tham dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Văn Dũng, Phó chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh; Lê Trương Hiền Hòa, Phó giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh. 

leftcenterrightdel
 Chương trình diễu hành ván chèo đứng sup có pháo khói.

Các hoạt động thể thao dưới nước hưởng ứng Lễ hội Sông nước TP Hồ Chí Minh lần 2 tại Quận 7 như: Diễu hành ván chèo đứng sup có pháo khói, dù lượn trên không, biểu diễn flyboard nghệ thuật, lướt ván nghệ thuật… Ngoài ra, còn có các giải đua ván chèo đứng sup và hoạt động trải nghiệm các môn thể thao dưới nước như chèo thuyền sup, đi ca nô trải nghiệm trên sông phục vụ cho người dân, du khách đến với Quận 7. Các hoạt động hưởng ứng được diễn ra đến ngày 7-6 tại bến tàu Ngôi Sao Việt  và hồ Bán Nguyệt của Quận 7.

Theo Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, các hoạt động hưởng ứng Lễ hội Sông nước TP Hồ Chí Minh lần 2 tại Quận 7 nhằm đẩy mạnh phát triển sản phẩm du lịch đặc trưng trên địa bàn quận và thành phố gắn với sông nước. Qua đó, góp phần quảng bá hình ảnh, con người TP Hồ Chí Minh đến du khách trong nước và khu vực.

leftcenterrightdel
 Người dân, du khách tham gia trải nghiệm hoạt động ván chèo đứng sup.

Lễ hội Sông nước TP Hồ Chí Minh lần 2 với chủ đề “Chuyến tàu huyền thoại” sẽ diễn ra đến ngày 9-6 tại các quận, huyện, TP Thủ Đức. Lễ hội gồm chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch, giải trí, ẩm thực… đặc sắc. 

Tin, ảnh: THƯ LÊ

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Du lịch xem các tin, bài liên quan.