Tổng cục Du lịch Singapore nhấn mạnh, Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục là một trong các thị trường trọng điểm, góp phần không nhỏ vào tăng trưởng mạnh mẽ lượng khách du lịch quốc tế của đất nước này.

leftcenterrightdel
Các đại biểu tham dự chương trình. 

Kể từ khi du lịch quốc tế được khôi phục vào năm 2022, ngành du lịch Singapore đã ghi nhận sự phục hồi mạnh mẽ. Trong năm 2023, Singapore đã chào đón hơn 13,6 triệu lượt khách quốc tế, trong đó hơn 458.000 người đến từ Việt Nam. Chỉ trong 5 tháng đầu năm 2024, hơn 155.000 du khách Việt Nam đã đến Singapore. Những con số này khẳng định Singapore vẫn là điểm đến được du khách Việt ưa chuộng.

"Singapore đã không ngừng nỗ lực để nâng tầm trải nghiệm của du khách, cùng với đó là các sáng kiến hợp tác chiến lược và chương trình quảng bá sáng tạo. Ngành du lịch của chúng tôi mong đợi sẽ được đón tiếp thêm nhiều du khách từ Việt Nam, mời họ cùng khám phá một Singapore độc đáo với sự kết hợp đặc sắc giữa sự sáng tạo, bản sắc văn hóa và sự mến khách", bà Serene Ng, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam cho biết.

leftcenterrightdel

Bà Serene Ng, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam. 

Được biết, nhằm tiếp tục gia tăng sức hấp dẫn với du khách quốc tế, Chính phủ Singapore đã đầu tư 300 triệu đô la Singapore vào Quỹ Phát triển du lịch. Quỹ này được sử dụng để hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành nâng tầm trải nghiệm và cải tiến các sản phẩm, qua đó đảm bảo Đảo quốc duy trì vị thế là điểm đến hàng đầu.

Tin, ảnh: Ý NHI

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Du lịch xem các tin, bài liên quan.