Nhằm đáp ứng nhu cầu cao điểm hè, từ tháng 6 đến hết tháng 7-2024, Vietnam Airlines sẽ khai thác máy bay thân rộng Boeing 787 cho chặng Hà Nội - Singapore và chiều ngược lại với tần suất 7 chuyến/tuần, nhằm mục tiêu tăng hơn 50% lượng hành khách vận chuyển trên mỗi chuyến bay.
|
|
Vietnam Airlines sẽ khai thác máy bay thân rộng Boeing 787 cho chặng Hà Nội - Singapore và chiều ngược lại. |
Dung lượng vận tải thị trường Việt Nam - Singapore đạt 2,5 triệu lượt khách năm 2023, bằng khoảng 90% so với cùng kỳ 2019. Năm 2023, riêng Vietnam Airlines đã vận chuyển 477.000 lượt khách giữa hai nước, tăng 66,7% so với năm 2022 và ở mức 83% so với năm 2019.
Vietnam Airlines tăng cường ký kết với các đối tác Singapore
Năm 2023, Vietnam Airlines và Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board - STB) chính thức ký kết hợp tác trong 2 năm (2023-2025). Thỏa thuận đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Vietnam Airlines với một tổng cục du lịch Quốc gia. Sự kiện cũng diễn ra đúng dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao, cũng như kỷ niệm 10 năm đối tác chiến lược giữa Singapore và Việt Nam vào năm 2023.
|
|
Nhiều tiện ích vượt trội, dịch vụ chất lượng với máy bay thân rộng của Vietnam Airlines. |
Đầu năm 2024, Hãng tiếp tục hợp tác với Sentosa Development Corporation để cùng xây dựng các sản phẩm du lịch, chương trình khuyến mãi để quảng bá Sentosa. Việc Vietnam Airlines mở rộng ký kết với các đối tác lớn tại Singapore sẽ kích cầu du lịch trong bối cảnh du lịch quốc tế phục hồi mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, cũng như việc Singapore trở thành điểm đến phổ biến cho cả du lịch nghỉ dưỡng và công tác, đồng thời góp phần thúc đẩy giao lưu kinh tế, thương mại và văn hóa giữa hai nước.
Những trải nghiệm bất ngờ và độc đáo tại Singapore
STB là cơ quan chính phủ đi đầu trong ngành du lịch, cùng với các đối tác trong ngành và cộng đồng định hướng và xây dựng Singapore là điểm đến du lịch năng động, với thương hiệu Singapore - Passion Made Possible, STB mong muốn giới thiệu với thế giới về Đảo quốc một cách khác biệt và mới lạ.
|
|
Bird Paradise vừa được khai trương tại Singapore một trong những vườn chim lớn nhất châu Á. |
STB khởi động chiến dịch toàn cầu Made in Singapore vào tháng 9-2023 nhằm truyền cảm hứng và khuyến khích du khách lựa chọn Singapore là điểm đến du lịch tiếp theo. Chiến dịch thổi một làn gió mới cho điểm đến vốn đã quen thuộc, qua đó, nhấn mạnh những trải nghiệm bất ngờ và độc đáo đến du khách.
Mục tiêu của chiến dịch hướng đến việc giới thiệu những ưu thế đặc trưng của Singapore: Trước hết là một thành phố giữa thiên nhiên, Singapore đang nỗ lực trở thành một điểm đến đô thị bền vững, mà tại đó, những trải nghiệm có quy mô lớn được quản lý và vận hành để giảm thiểu tác động đến môi trường. Bên cạnh đó, các hoạt động du lịch sẽ được kết hợp với các trải nghiệm bền vững hoặc chăm sóc sức khỏe độc đáo.
|
|
Bird Paradise, một trong những vườn chim lớn nhất châu Á. |