Lễ hội do Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch phối hợp với Sở Du lịch TP Hà Nội tổ chức đến hết ngày 18-4, có quy mô 200 gian hàng, chia làm hai khu vực.

 Giới thiệu tour du lịch mới tại lễ hội.

Khu vực quảng bá sản phẩm kích cầu Hà Nội có khoảng 150 gian hàng của các đơn vị lữ hành với hơn 1.000 sản phẩm du lịch phong phú, hấp dẫn với giá ưu đãi giảm 15-35%. Khu vực giới thiệu văn hóa ẩm thực Hà Nội diễn ra tại Cung Thiếu nhi, giới thiệu những món ăn đặc trưng của Hà Nội. Tại đây còn diễn ra hoạt động giao lưu với các nghệ nhân, chuyên gia hàng đầu về văn hóa ẩm thực Hà Nội, cùng nhiều hoạt động trình diễn kỹ thuật chế biến món ăn, tham gia trải nghiệm nấu ăn... Lễ hội nhằm kích cầu du lịch nội địa, quảng bá, giới thiệu hình ảnh Hà Nội-điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn.

Tin, ảnh: LAN DỊU