Cầu kính Ngàn thông là cầu treo dây võng với chiều dài toàn cầu là 325m, khổ cầu rộng 3m, mặt cầu là kính cường lực công nghệ 7D mang đến những hiệu ứng đặc biệt cho du khách nhưng vẫn bảo đảm tiêu chuẩn thiết kế, an toàn tải trọng và yếu tố thẩm mỹ.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng, Thành phố Đà Lạt và Tập đoàn Thành Thành Công cắt băng khăng khánh thành cầu kính Ngàn thông.

Cầu kính có thể đón cùng lúc hơn 200 du khách, nối đồi Mộng Mơ và Thung lũng tình yêu, thắng cảnh nổi tiếng bậc nhất của TP Đà Lạt. Phía dưới cầu là thung lũng với rừng thông, hồ nước. Đứng trên cầu, du khách có thể thu trọn tầm mắt toàn bộ núi Langbiang và một phần thành phố Đà Lạt.

leftcenterrightdel

 Cầu kính Ngàn thông như dải lụa vắt qua trời Đà Lạt. 

Tại lễ khai trương, bà Huỳnh Bích Ngọc, Phó chủ tịch Thường trực, Tổng giám đốc Tập đoàn Thành Thành Công khẳng định: “Cầu kính đi vào hoạt động không chỉ mang đến một công trình hạ tầng mới, mà còn là một biểu tượng của sự phát triển công nghệ, khát vọng sáng tạo và phấn đấu không ngừng của tập đoàn đối với lĩnh vực du lịch. Đây là tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, công trình giàu tâm huyết của Thành Thành Công và hy vọng sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch địa phương, mang lại những giá trị bền vững cho TP Đà Lạt và truyền cảm hứng cho Tập đoàn Thành Thành Công tiếp tục thực hiện những dự án và công trình tiếp theo”.

Tin, ảnh: VŨ ĐÌNH ĐÔNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Du lịch xem các tin, bài liên quan.