Hai đơn vị hợp tác cung cấp các sản phẩm du lịch chất lượng cao, đẩy mạnh truyền thông, nâng cao trải nghiệm cho du khách trong nước và quốc tế, nhất là hướng đến kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 / 30-4-2025), đồng thời là dịp kỷ niệm 50 năm truyền thống Tổng công ty Du lịch Sài Gòn - Saigontourist Group.
 |
Quang cảnh hội nghị. |
Trong năm 2025, hai đơn vị sẽ triển khai chiến dịch đặc biệt: “Beloved Vietnam - Beloved S-country - Yêu Việt Nam qua từng chuyến đi” với điểm nhấn là hành trình khám phá 5 điểm đến nổi bật hàng đầu Việt Nam: Đỉnh thiêng Fansipan (Sa Pa), di sản thiên nhiên thế giới Cát Bà, thành phố lễ hội quốc tế Đà Nẵng, thiên đường biển đảo nguyên sơ Phú Quốc và vùng đất văn hóa linh thiêng Tây Ninh.
Bên cạnh đó, nhân kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, hai bên nghiên cứu thiết kế các hành trình độc đáo như: “50 trải nghiệm văn hóa bản địa” và “50 món ăn ngon nhất Việt Nam”… Các bên nỗ lực tạo nên những sản phẩm du lịch sáng tạo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và làm phong phú thêm trải nghiệm du lịch của du khách.
 |
Lễ ký kết hợp tác chiến lược thúc đẩy phát triển sản phẩm du lịch đặc sắc dịp kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
|
Chia sẻ về sự hợp tác này, đồng chí Nguyễn Thành Lưu, Tổng giám đốc của Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cho biết: “Hợp tác chiến lược giữa Lữ hành Saigontourist và Sun World mang đến cơ hội cộng hưởng, mở rộng sản phẩm du lịch, gia tăng trải nghiệm hấp dẫn cho du khách, đồng thời nâng cao vị thế du lịch Việt Nam trên bản đồ quốc tế. Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 50 năm thành lập Saigontourist Group, sự hợp tác này tạo nên nhiều hành trình độc đáo, kết nối sâu sắc lịch sử, văn hóa và thiên nhiên của nước ta, qua đó khơi dậy niềm tự hào dân tộc và quảng bá mạnh mẽ hơn nữa hình ảnh Việt Nam ra thế giới”.
 |
Các đoàn khách quốc tế tham quan TP Hồ Chí Minh do Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist phục vụ. |
Đồng chí Phạm Quốc Quân, đại diện Hội đồng quản trị Tập đoàn Sun Group thì kỳ vọng ''những giải pháp hợp tác giữa Sun World và Saigontourist sẽ tạo đòn bẩy nâng cao giá trị thương hiệu cho ngành du lịch Việt Nam trong việc đa dạng hóa trải nghiệm cho khách hàng. Sự hợp tác này giúp tối ưu hóa hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí, đồng thời mang lại nhiều giá trị mới cho du khách, góp phần thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam vươn tầm quốc tế”.
Tin, ảnh: HÙNG KHOA
*Mời bạn đọc vào chuyên mục Du lịch xem các tin, bài liên quan.