Hoạt động do Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức với chủ đề: “Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai” dự kiến diễn ra từ ngày 5 đến 7-9 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

Bà Bùi Thị Ngọc Hiếu, Phó giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh chia sẻ, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ, ITE HCMC 2024 sẽ được tổ chức với hình thức triển lãm trực tiếp kết hợp trực tuyến. Song song với hình thức trưng bày trực tiếp truyền thống trong 3 ngày diễn ra hội chợ, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) còn có gian hàng trực tuyến 2D nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các đơn vị triển lãm và khách thương mại quốc tế. Gian hàng trực tuyến 2D cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh sản phẩm dịch vụ của các đơn vị triển lãm với nhiều tính năng nổi bật như: Trò chuyện trực tiếp (live chat), gửi email, đặt lịch hẹn kết nối, giúp người mua quốc tế và các đơn vị triển lãm dễ dàng tìm kiếm đối tác phù hợp.

leftcenterrightdel

Họp báo giới thiệu Hội chợ Du lịch ITE HCMC 2024.

Ban tổ chức kỳ vọng, ITE HCMC 2024 tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện hàng đầu của ngành du lịch trong khu vực châu Á và là điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp.

Theo đại diện Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, ITE HCMC 2024 dự kiến sẽ thu hút 220 người mua quốc tế đến từ 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, tạo ra hơn 10.000 cuộc hẹn thương mại nhằm mang tới cơ hội trao đổi, tiếp xúc trực tiếp giữa các doanh nghiệp du lịch quốc tế và Việt Nam theo hình thức B2B (doanh nghiệp gặp gỡ doanh nghiệp).

Tin, ảnh: SƠN BÌNH

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Du lịch xem các tin, bài liên quan.