Đây là sự kiện do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức nhằm quảng bá mạnh mẽ hơn nữa du lịch Hàn Quốc đến người dân Việt Nam nói chung và người dân Hà Nội nói riêng.

leftcenterrightdel
Đơn vị du lịch hai nước trao đổi thông tin. 

Chương trình gồm 2 phần. Trong phần 1, gần 30 đơn vị du lịch Hàn Quốc và hơn 50 đơn vị du lịch Việt Nam gặp gỡ, trao đổi thông tin sản phẩm, chính sách du lịch hai bên.

Phần 2 của chương trình là Đêm du lịch Hàn Quốc 2024 giới thiệu thông tin phát triển sản phẩm du lịch Hàn Quốc với các chủ đề như: Sản phẩm du lịch Hàn Quốc khai thác điểm đến trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc K-Drama, Sản phẩm du lịch trải nghiệm du lịch thể thao E-sports Hàn Quốc và Sản phẩm du lịch kết hợp 100 lễ hội đặc sắc của Hàn Quốc trong năm 2024 cùng các chính sách hỗ trợ đặc biệt của KTO nhằm hỗ trợ, thúc đẩy phát triển đa dạng sản phẩm du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.

“Thông qua chương trình chúng tôi muốn mở ra nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa, sâu rộng hơn nữa cho doanh nghiệp hai bên, từ đó tạo ra được nhiều sản phẩm mới, đa dạng hóa sự lựa chọn cho du khách có nhu cầu đi du lịch Hàn Quốc trong tương lai”, ông Lee Hak Ju, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cho biết.

Ông Hà Văn Siêu, Phó cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam đánh giá: Cả Việt Nam và Hàn Quốc đều quan tâm thúc đẩy du lịch phát triển và coi du lịch là đòn bẩy kinh tế, tăng cường giao lưu nhân dân, cầu nối hữu nghị giữa các quốc gia. Sự kiện này là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và các đối tác Hàn Quốc gặp gỡ, cập nhật thông tin, đàm phán, ký kết các chương trình du lịch với nhiều sản phẩm du lịch mới, nhiều ưu đãi đến từ Hàn Quốc, đẩy mạnh hợp tác du lịch, tăng cường trao đổi khách hai chiều, góp phần phát triển hơn nữa quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hàn Quốc.

Tin, ảnh: LINH KHANG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Du lịch xem các tin, bài liên quan.