leftcenterrightdel

 400 giáo viên và học sinh Trường Trung học Phổ thông An Thới, tỉnh Kiên Giang được tuyên truyền pháp luật về biển đảo.

Với hình thức tổ chức như một buổi học tập, sinh hoạt ngoại khóa, buổi tuyên truyền đã thực sự lôi cuốn các em học sinh bằng những câu hỏi đố vui có thưởng xoay quanh hiểu biết về biển, đảo Việt Nam, phù hợp với lứa tuổi THPT. Với sự tiếp sức của cán bộ, đoàn viên Phòng Pháp luật và sự cổ vũ nhiệt tình của giáo viên, học sinh, nhiều em đã mạnh dạn phát biểu cảm nghĩ trước toàn trường về trách nhiệm của bản thân với nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

leftcenterrightdel

 Buổi tuyên truyền đã thực sự lôi cuốn các em học sinh bằng những câu hỏi đố vui có thưởng.

Thông qua buổi tuyên truyền, đã giúp cho gần 400 học sinh, giáo viên trường Trung học Phổ thông An Thới trang bị thêm những kiến thức bổ ích về quan điểm, chủ trương của Đảng và Nhà nước về quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam; phạm vi, chế độ pháp lý, phân định vùng biển Việt Nam với các nước và nội dung cơ bản của Luật Cảnh sát biển Việt Nam năm 2018. Thông qua đó, góp phần bồi đắp tinh thần yêu nước, tình yêu biển, đảo và nhận thức, nghĩa vụ, trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển, đảo; giữ gìn an ninh, an toàn trên địa bàn thành phố Phú Quốc.

leftcenterrightdel
 Phòng Pháp luật, Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 trao 2 suất quà trị giá 6 triệu đồng tặng 2 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này Phòng Pháp luật, Bộ tư lệnh Vùng đã trao tặng 2 suất quà trị giá 6 triệu đồng cho 2 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong Chương trình “Nâng bước em tới trường” để khích lệ, động viên các em vươn lên trong học tập.

Tin, ảnh: NGUYỄN TUÂN