Sau khi báo xuất bản, chúng tôi nhận được phản hồi của anh Lê Thanh, ở TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Anh Lê Thanh cho biết: “Gia đình tôi có cậu ruột tên là Trần Duy Tiên, sinh năm 1952; quê quán: Xã Xuân Hòa, huyện Xuân Thủy, tỉnh Hà Nam Ninh (nay là xã Xuân Hòa, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định). Trước đây, tôi được nghe bố và đồng đội của cậu Tiên kể lại rằng: Cậu tôi hy sinh trong trận pháo kích tại bờ nam sông Bến Hải vào năm 1972, thông tin có thời gian và địa điểm trùng với thời gian các liệt sĩ mới được quy tập tại xã Vĩnh Sơn (Vĩnh Linh, Quảng Trị). Bố tôi khi còn sống đã nhiều lần liên hệ và tổ chức tìm kiếm phần mộ của cậu Tiên tại Quảng Trị nhưng chưa có kết quả”.

Từ những thông tin trên, chúng tôi đề nghị các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị rà soát hồ sơ lưu trữ về liệt sĩ, nếu có thông tin liên quan đến liệt sĩ Trần Duy Tiên, xin phản hồi về cho anh Lê Thanh, theo địa chỉ: Số nhà 228/7 đường Lê Lợi, phường 4, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu; điện thoại: 0908.653459. Email: thanhle.cuongthinh@gmail.com hoặc Chuyên mục “Thông tin về mộ liệt sĩ”.

Chuyên mục “Thông tin về mộ liệt sĩ”-Báo Quân đội nhân dân, số 7 Phan Đình Phùng, Hà Nội; điện thoại: 069.554119; thư điện tử: congtacdang@qdnd.vn.