- Đơn của bà Trần Thị Luận, Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư và Xây dựng Lộc Thịnh Phát (số 86 Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) đề nghị nội dung liên quan đến Xí nghiệp Kinh doanh vật liệu xây dựng (Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà và đô thị Bộ Quốc phòng). Đơn của bà đã được tòa soạn chuyển đến Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà và đô thị Bộ Quốc phòng.

- Đơn của ông Nguyễn Văn Út, Giám đốc Công ty TNHH Bình Minh (thôn Xuân Sơn, xã An Thắng, huyện An Lão, TP Hải Phòng) đề nghị giúp đỡ, chỉ đạo để Công ty Cổ phần Ánh Bình Minh (xã An Tiến, huyện An Lão) trả lại tiền đã nhận chuyển nhượng đất cho ông. Đơn của ông đã được tòa soạn chuyển đến Thành ủy Hải Phòng.

- Đơn của ông Nguyễn Văn Thống (thôn Đào Xá, xã Trung Chính, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) đề nghị nội dung liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Đơn của ông đã được tòa soạn chuyển đến UBND huyện Lương Tài. 

Đề nghị các cơ quan, đơn vị giải quyết đơn theo đúng thời gian quy định và có hồi âm để Báo Quân đội nhân dân thông tin đến bạn đọc theo quy định của pháp luật. Thông tin xin gửi về: Phòng Bạn đọc và Cộng tác viên, Báo Quân đội nhân dân, số 7 Phan Đình Phùng, Hà Nội; điện thoại: 069.554443, 0243.7473063; email: bandocbqd@gmail.com, bandoc@qdnd.vn.

 

QĐND