Trong tuần, Báo Quân đội nhân dân đã nhận được nhiều tin, bài, ý kiến đóng góp của TTV-CTV và bạn đọc trong cả nước gửi về. Những tin, bài, ảnh có chất lượng tốt đều được biên tập, sử dụng trên các ấn phẩm của Báo Quân đội nhân dân. Một số bạn đọc cũng đánh giá cao trong tuần, báo đã có nhiều bài viết nổi bật về lực lượng vũ trang giúp dân khắc phục hậu quả lũ lụt ở các tỉnh phía Bắc, Hà Nội; vấn đề gian lận trong kỳ thi tốt nghiệp PTTH Quốc gia; một số vụ án lớn đang được dư luận quan tâm...

Trong thời gian tới, báo tập trung tuyên truyền kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám (19-8-1945 / 19-8-2018) và Quốc khánh 2-9 (2-9-1945 / 2-9-2018), 13 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19-8-2005 / 19-8-2018), kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Công an nhân dân (19-8-1945 / 19-8-2018). Tòa soạn cũng tập trung tuyên truyền về cuộc họp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, tiếp tục tuyên truyền về lực lượng vũ trang giúp nhân dân khắc phục hậu quả lũ lụt. Tòa soạn mong nhận được thêm nhiều bài viết tham gia Cuộc thi “Những tấm gương bình dị mà cao quý” với tiêu chí đề cao tính phát hiện những nhân vật mới, chưa được đăng trên các báo.

Cũng xin lưu ý TTV-CTV, hiện nay có một số đối tượng giả danh cán bộ quân đội để đi lừa đảo. Các đối tượng này núp danh các tổ chức bảo vệ quyền lợi người có công, xưng danh là đại tá, giáo sư, tiến sĩ, ghi tên nhiều thành viên là cán bộ cấp tướng vào tổ chức. Vì vậy, bạn đọc cần thận trọng, xác minh trước khi viết bài biểu dương về cá nhân, tổ chức bảo vệ người có công để cộng tác.

Tin, bài, ý kiến đóng góp gửi về tòa soạn nên thống nhất sử dụng kiểu chữ Times New Roman và gửi về các phòng biên tập theo địa chỉ sau: Bạn đọc-Cộng tác viên: bandocbqd@gmail.com; Quốc phòng-An ninh: quansu.qdnd@gmail.com; Công tác Đảng, công tác chính trị: chinhtriqdnd@yahoo.com.vn; Kinh tế-Xã hội-Nội chính: kinhtebqd@gmail.com; Văn hóa-Thể thao: vanhoaqdnd@gmail.com; Cuối tuần: baoqdndct@gmail.com; Sự kiện và Nhân chứng: skncbqd@gmail.com; Điện tử: dientubqd@gmail.com hoặc tòa soạn Báo Quân đội nhân dân, số 7 Phan Đình Phùng, Hà Nội.

QĐND