Đặc biệt, đời sống vất chất, tinh thần của cán bộ, chiến sĩ ngày càng được nâng cao, cán binh đoàn kết, không có hiện tượng đơn thư vượt cấp...

Đại tá Trịnh Văn Hùng, Bí thư Đảng uỷ, Chính ủy Sư đoàn 324 cho biết: “Có được kết quả đó, một trong những nguyên nhân quan trọng là do những năm qua, đơn vị luôn duy trì tốt việc sinh hoạt ngày chính trị, văn hoá, tinh thần với phương châm lắng nghe bộ đội nói, nói cho bộ đội hiểu, làm cho bộ đội tin; cán bộ phải làm gương cho chiến sĩ, cấp trên làm gương cho cấp dưới... Khi triển khai các nhiệm vụ đều được bàn bạc dân chủ”. 

Đến Đại đội 2, Tiểu đoàn 16, Sư đoàn 324, chúng tôi thấy các chiến sĩ ai cũng vui vẻ, tin yêu đơn vị. Binh nhất Hà Văn Tính, chiến sĩ Trung đội 3 cho biết: "Thời gian qua, đơn vị duy trì nghiêm việc sinh hoạt ngày chính trị, văn hoá, tinh thần. Qua các buổi sinh hoạt, mọi tâm tư, nguyện vọng, những khó khăn của chiến sĩ đều được cán bộ các cấp lắng nghe và giải quyết kịp thời. Điều này giúp chúng tôi rất yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

TƯỜNG HIẾU