Ngày hội được tổ chức nhằm tiếp tục giáo dục cho tuổi trẻ trong nhà trường về đạo đức, y đức, trách nhiệm của tuổi trẻ với cộng đồng và xã hội. Việc tham gia hiến máu tình nguyện của các cán bộ, giảng viên, học viên hôm nay là sự tiếp nối truyền thống, đồng thời cũng là hoạt động tình nguyện thiết thực của tuổi trẻ Trường Cao đẳng Hậu cần 2 trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3; 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh gắn với Phong trào thi đua đột kích chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

leftcenterrightdel

Lãnh đạo Trường Cao đẳng Hậu cần 2 thăm hỏi, động viên cán bộ, học viên tham gia hiến máu. 

leftcenterrightdel
Cán bộ, nhân viên, học viên Trường Cao đẳng Hậu cần 2 tham gia hiến máu tình nguyện. 

Vừa hiến máu xong, Thượng sĩ Phan Nhật Hảo, Học viên Đại đội 4, Tiểu đoàn 2, Trường Cao đẳng Hậu cần 2 phấn khởi: “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại. Đối với tôi, hiến máu là nghĩa cử cao đẹp xuất phát từ sự hiểu biết, trách nhiệm và lòng nhân ái của con người dành tặng cho các bệnh nhân trong lúc nguy cấp”.

Kết thúc lần hiến máu, các đơn vị đã thu được 480 đơn vị máu. Đây là những đơn vị máu ý nghĩa, thể hiện tinh thần vì cộng đồng, là nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, học viên, nhân viên, chiến sĩ Nhà trường.

Tin, ảnh: HỮU LÂM

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Y tế xem các tin, bài liên quan.