Tổng quan về Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn tọa lạc tại 153 - 155 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh, được hoạt động trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh lý chuyên khoa do Sở Y tế TP Hồ Chí Minh kiểm định và cấp phép vào ngày 13-9-2023 theo thông tư số 09885/HCM/GPHĐ, căn cứ theo nghị định Luật Khám chữa bệnh, chữa bệnh ngày 23 tháng 11 năm 2009 của Sở Y tế; do Bác sĩ Liêu Thanh Hoàng chịu trách nhiệm kỹ thuật, chuyên môn chính trong quá trình thăm khám - điều trị bệnh. Với số hiệu CCHN:001498/AG-CCHN, được cấp vào ngày 21-12-2012 do Sở Y tế tỉnh An Giang cấp phép.

leftcenterrightdel

Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn. 

Tại sao nên lựa chọn khám tại Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn?

Bên cạnh sự phát triển không ngừng của xã hội thì nhu cầu khám, chữa bệnh tại những trung tâm y tế chất lượng ngày càng được người dân chú trọng, quan tâm nhiều hơn. Bên cạnh những bệnh viện công lập, các phòng khám chuyên khoa được Sở Y tế chứng nhận được xem là một trong những lựa chọn ưu tiên của người bệnh. Sau đây là một số lý do bạn nên xem xét và lựa chọn thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn như:

Phương châm khám chữa bệnh

Để mang đến một kết quả khám chữa bệnh chuẩn xác và hiệu quả nhất, Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn (thuộc công ty TNHH MTV Dịch Vụ Y Tế Y Học Sài Gòn)  luôn đặt ý thức và trách nhiệm khám chữa bệnh lên hàng đầu, cũng như mỗi y, bác sĩ tại đây luôn nhận thức được tầm quan trọng trong việc đặt tâm y vào công tác điều trị cho bệnh nhân. Bệnh cạnh về trình độ chuyên môn, mọi bác sĩ tại đây luôn thân thiện, ân cần, tận tâm đến từng bệnh nhân, hỗ trợ, chăm sóc vượt qua mọi rào cản tâm lý, giúp tăng hiệu quả điều trị một cách tốt nhất.

leftcenterrightdel
 

Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị

Theo bác sĩ Liêu Thanh Hoàng, Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn được xây dựng với tổng diện tích hơn 2.000m2 với 7 tầng lầu, mỗi tầng phục vụ cho một chuyên khoa khác nhau. Với cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, thoáng mát, cùng với hệ thống phòng nội trú được Phòng khám đầu tư chỉn chu về nội thất tiện nghi, hiện đại, giúp bệnh nhân có thể an thâm thoải mái nghỉ ngơi, thuận tiện hơn trong quá trình khám và điều trị sau này.

Bên cạnh đó, các thiết bị, máy móc y khoa đều được phòng khám kiểm duyệt, thử nghiệm và nhập khẩu đồng từ bộ từ Mỹ, Nhật Bản, không những giúp phục vụ tối đa cho công tác khám, chữa bệnh, mà còn nâng cao hiệu quả phòng, chống những rủi ro ngoài mong muốn sau này cũng như các biện pháp truyền thống thông thường.

Đội ngũ y bác sĩ

Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn đều được đào tạo và có kinh nghiệm nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, đạt theo đúng các tiêu chí từ Bộ Y tế đưa ra. Bên cạnh đó, trong quá trình làm việc, các bác sĩ đều giữ phong thái điềm tĩnh xử lý các tình huống một cách khéo léo, giúp bệnh nhân có thể yên tâm hơn trong quá trình thăm khám và điều trị.

Các chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn

Dưới sự cấp phép, cũng như kiểm định, chứng nhận hoạt động từ Sở Y tế, Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn được phép hoạt động với những chuyên khoa chính như:

Điều trị nội khoa:

- Thực hiện sơ cứu, khám bệnh, chữa bệnh đối với các trường hợp bệnh nội khoa.

Điều trị ngoại khoa:

- Tiến hành khám và xử lý những vết thương ngoài da thông thường và chuyên về khoa ngoại.

- Cắt bỏ da quy đầu do dính, dài - hẹp bao quy đầu.

- Lấy dị vật trực tràng.

- Phẫu thuật chích, dẫn lưu xe cạnh hậu môn đơn giản.

- Phẫu thuật cắt da thừa cạnh hậu môn.

- Phẫu thuật cắt u nhú ống hậu môn (Condylome).

leftcenterrightdel
 

Điều trị phục hồi chức năng:

- Điều trị bằng sóng ngắn, điều trị bằng dòng điện một chiều đều, điều trị bằng điện phân dẫn thuốc, điều trị bằng các dòng điện xung, điều trị bằng siêu âm, điều trị bằng sóng xung kích, điều trị bằng dòng giao thoa, điều trị bằng tia hồng ngoại, điều trị bằng nhiệt nóng (chườm nóng), điều trị bằng nhiệt lạnh (chườm lạnh).

- Tập vận động thụ động, tập vận động có trợ giúp, tập vận động chủ động, tập vận động tự do tứ chi, tập vận động có kháng trở, tập kéo giãn, kỹ thuật kéo nắn trị liệu, kỹ thuật di động khớp, kỹ thuật di động mô mềm, kỹ thuật xoa bóp vùng.

Lịch làm việc tại Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn

Với mong muốn mang đến một chất lượng dịch vụ tốt nhất, cũng như sự thuận tiện cho người bệnh. Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Thời gian khám chữa bệnh cụ thể từ 7 giờ 30 - 21 giờ 00.

NAM THANH

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Y tế xem các tin, bài liên quan.