Để tiếp nối và lan tỏa rộng rãi hoạt động này, ngày 11-5, Bệnh viện K đã có buổi làm việc với đại diện 3 đoàn tài trợ là: Công ty Cổ phần Hà Thành ô tô, nhóm PUN - hành trình kết nối yêu thương và Công ty Cổ phần đầu tư và công nghệ Bắc Hà để xây dựng kế hoạch thực hiện các chuyến xe yêu thương 0 đồng hỗ trợ được nhiều người bệnh với chất lượng tốt nhất.

Theo đó, từ tháng 5-2022, bệnh viện sẽ ưu tiên lựa chọn người bệnh thuộc hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở vùng sâu vùng xa, phối hợp cùng đoàn từ thiện sắp xếp xe đưa người bệnh và người nhà trở về. 

Trao đổi tại buổi làm việc, bác sĩ Lê Văn Quân, Phó giám đốc Bệnh viện K gửi lời tri ân sâu sắc tới các nhà tài trợ đã đồng hành cùng nhiều hoạt động của bệnh viện trong thời gian qua, đặc biệt là hành trình chuyến xe yêu thương.

leftcenterrightdel

Mẹ con bệnh nhân Là Thị Nguyệt A. (6 tuổi), quê tại Sơn La điều trị u sọ hầu tại khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện K được trở về nhà trên chuyến xe yêu thương miễn phí. 

Đại diện các đơn vị tài trợ cũng bày tỏ mong muốn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, sức khỏe chưa tốt trở về nhà trên các phương tiện xe cứu thương, xe cá nhân... và sẽ đồng hành cùng bệnh viện trong nhiều hoạt động thiện nguyện khác. 

Tin, ảnh: HÀ TRẦN