Dự lễ có Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh Nguyễn Xuân Thắng; Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định.

leftcenterrightdel
 Vịnh Hạ Long. Ảnh: TTXVN

Chúc mừng, biểu dương những thành tựu quan trọng của thành phố Hạ Long, Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định khẳng định: Quảng Ninh được coi là một vùng đất đặc biệt của Việt Nam, không chỉ có vị trí chiến lược quan trọng về kinh tế, chính trị, quốc phòng, an ninh, đối ngoại trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc và cả nước, mà còn là cửa ngõ giao lưu giữa nước ta với các nước trong khu vực Đông Nam Á và Đông Bắc Á. Trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển đó đều có dấu ấn, sự đóng góp to lớn của quân và dân thành phố Hạ Long.

 Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định đề nghị thành phố Hạ Long tiếp tục chung sức, đồng lòng để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, biến thách thức thành cơ hội, chuyển khó khăn thành ý chí và quyết tâm hành động, vận dụng sáng tạo tư duy phát triển theo phương châm “tầm nhìn toàn cầu, hành động địa phương”.

Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định đề nghị các Bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, các tỉnh bạn tiếp tục quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi để hỗ trợ thành phố Hạ Long thực hiện hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ, phấn đấu xây dựng thành phố Hạ Long phát triển lên một tầm cao mới.

TTXVN

Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.