Phía Tây Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, riêng Lai Châu, Điện Biên trưa chiều trời nắng, đêm và sáng trời rét.

Khu vực từ Quảng Bình đến Khánh Hòa có mưa rào vài nơi. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời rét.

Các khu vực khác đêm không mưa, ngày nắng; riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng.

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước hôm nay (28-2):

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù; riêng Điện Biên - Lai Châu trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Trời rét. Riêng Lai Châu - Điện Biên, đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ 11-28 độ C.

leftcenterrightdel

Thời tiết hôm nay (28-2): Đông Bắc Bộ rét đậm, có nơi rét hại. Ảnh minh họa: thethaovanhoa.vn 

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Trời rét đậm, vùng núi có nơi rét hại. Nhiệt độ 8-18 độ C.

TP Hà Nội: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Trời rét đậm. Nhiệt độ 12-18 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, phía Bắc đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác; phía Nam đêm có mưa, mưa rào rải rác, ngày có mưa vài nơi. Gió Bắc đến Tây Bắc cấp 2-3. Phía Bắc trời rét, phía Nam đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ 15-26 độ C.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, đêm có mưa, mưa rào rải rác, ngày có mưa vài nơi; riêng Ninh Thuận - Bình Thuận đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió Đông Bắc cấp 2-3; nhiệt độ 22-31 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió Đông Bắc cấp 2-3; nhiệt độ 18-32 độ C.

Khu vực Nam Bộ: Có mây, đêm không mưa, ngày nắng, riêng miền Đông có nắng nóng. Gió Đông Bắc cấp 2-3; nhiệt độ 24-36 độ C.

THANH HẢI

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.