leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
Các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. 

Với thông điệp "Tự hào ngày trở về", thành phố Hạ Long đón các quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự (NVQS) tại ngũ trở về địa phương. Sau 2 năm thực hiện NVQS, các quân nhân đã hoàn thành mọi nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và Quân đội giao phó; phát huy tinh thần trách nhiệm, cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp một phần vào thành tích của các cơ quan, đơn vị; khẳng định sự trưởng thành rõ rệt về mọi mặt trong thực hiện nhiệm vụ, lễ tiết tác phong, đạo đức lối sống. Trong đó, có nhiều đồng chí vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam; được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, danh hiệu Chiến sĩ tiên tiến...

leftcenterrightdel

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hạ Long, phát biểu tại buổi đón nhận. 

leftcenterrightdel

Các đại biểu dự buổi đón nhận tại TP Hạ Long. 

Năm nay, được thành phố Hạ Long tổ chức đón nhận quân nhân hoàn thành NVQS tại ngũ trở về địa phương với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Cùng với các quân nhân xuất ngũ, còn có sự tham gia của các công dân chuẩn bị lên đường nhập ngũ và đông đảo nhân dân, học sinh trên địa bàn. Hoạt động này góp phần giáo dục truyền thống, ý thức trách nhiệm, niềm vinh dự, tự hào của thế hệ trẻ trong việc thực hiện quyền, nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc và xây dựng quê hương.

Phát biểu tại buổi đón nhận, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh chúc mừng các quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương. Đồng thời, mong muốn các quân nhân khi về địa phương sẽ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, bản lĩnh, phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ đi đầu trong tất cả các lĩnh vực, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp sức xây dựng thành phố Hạ Long thực sự “Kiểu mẫu - giàu đẹp - văn minh".

leftcenterrightdel
  Lãnh đạo TP Hạ Long tặng quà Tết các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương.

Nhân dịp này, thành phố Hạ Long đã trao các phần quà trị giá 1 triệu đồng/suất cho các quân nhân hoàn thành NVQS tại ngũ trở về địa phương. Lãnh đạo thành phố chúc các quân nhân và gia đình chuẩn bị đón Xuân, vui Tết cổ truyền của dân tộc thật đầm ấm, lành mạnh và an toàn.

Được biết, trong ngày 30-1, 10/13 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh cũng tổ chức đón nhận quân nhân xuất ngũ trở về địa phương.

Tin, ảnh: VĂN ĐẢM- PHẠM HÀ

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.