Để tạo điều kiện và bảo vệ quyền lợi của khách hàng, ngành Đường sắt đã thực hiện việc hoàn tiền vé hoặc bảo lưu sử dụng vé cho khách hàng trong thời hạn một năm. Tuy nhiên, đến nay vẫn còn hơn 4.000 khách hàng chưa hoàn tất thủ tục để nhận tiền trả vé, tương đương gần 2,2 tỷ đồng.

leftcenterrightdel
Khách hàng mua vé tàu tại ga Sài Gòn. Ảnh: VNR 

Ngành Đường sắt thông báo và đề nghị các khách hàng nói trên tới nhà ga gần nhất để thực hiện việc trả vé bảo lưu, thời gian từ nay đến hết ngày 31-10-2024. Sau thời gian này, ngành Đường sắt sẽ ngừng hỗ trợ việc hoàn trả vé bảo lưu theo quy định.

Khi đến làm thủ tục hoàn tiền vé bảo lưu tại các nhà ga, khách hàng cần mang theo “biên bản trả vé” vé bản gốc có đóng dấu nơi trả vé và giấy tờ tùy thân hợp lệ. Trường hợp bị mất “biên bản trả vé”, người trả vé cần điền đầy đủ nội dung theo mẫu tại nhà ga. Khách hàng cũng có thể gọi tới tổng đài bán vé 19001520 (TP Hồ Chí Minh) hoặc 19000109 (Hà Nội) để được giải đáp và hướng dẫn cụ thể.

VIỆT PHÚ

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.