Để hỗ trợ SEA Games 31, Thành đoàn Hà Nội đã tuyển chọn tổng cộng khoảng 3.000 tình nguyện viên; trong đó, 1.000 tình nguyện viên tham gia các hoạt động tối khai mạc, phần lớn đều là sinh viên, học sinh. Các tình nguyện viên tham gia được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo nền tảng sức khỏe tốt, trình độ ngoại ngữ, sự hiểu biết xã hội, khả năng giao tiếp, cho nên có thể linh hoạt, nhận nhiều nhiệm vụ khác nhau. 

Ngay từ đầu giờ chiều ngày 12-5, các tình nguyện viên đã tập trung tham gia phục vụ các nhiệm vụ ở Sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Trong số đó, có 100 tình nguyện viên hỗ trợ an ninh vòng ngoài như soát vé, phiên dịch, điều tiết giao thông; 100 tình nguyện viên hỗ trợ đại biểu là khách mời quốc tế và Việt Nam lên khán đài.

Những hình ảnh đẹp của màu áo xanh tình nguyện càng khẳng định tinh thần xung kích của tuổi trẻ Thủ đô; Xây dựng hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, văn minh trong mắt bạn bè quốc tế; hướng tới cùng thành phố tổ chức một kỳ SEA Games an toàn, ý nghĩa.

Dưới đây là một số hình ảnh của tình nguyện viên Thủ đô tại Lễ khai mạc SEA Games 31:

leftcenterrightdel
 Mặc dù chương trình kết thúc khá muộn nhưng với tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết tuổi trẻ, các bạn tình nguyện viên vẫn ở lại đến cuối cùng để hoàn thành nhiệm vụ.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Được biết, đây không phải lần đầu tiên các tình nguyện viên Thủ đô nán lại làm sạch khán đài sân vận động sau các chương trình.
leftcenterrightdel
Những đôi tay thoăn thoắt hoạt động không mệt mỏi. 
leftcenterrightdel
Hình ảnh đẹp này càng khẳng định tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Thủ đô.

TRẦN YẾN