Theo bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hương, Phó trưởng Phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện E, Bệnh viện E tiếp nhận 14 nạn nhân của vụ tai nạn, đã xuất viện 6 người và còn 8 bệnh nhân đang được điều trị. Trong đó, có một bệnh nhân nặng. Hiện nay, các bệnh nhân đang có tiến triển tốt, một số bệnh nhân có thể xuất viện trong vài ngày sắp tới.

Thay mặt Ban An toàn giao thông thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Đức Kha, Chánh văn phòng Ban An toàn giao thông thành phố cảm ơn đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện E và Bệnh viện Nhi Trung ương đã hỗ trợ tốt nhất các điều kiện về nhân lực, vật lực, luôn túc trực cấp cứu kịp thời các nạn nhân tai nạn giao thông và người bệnh.

leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
Chánh văn phòng Ban An toàn giao thông Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Kha dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân. 

Đoàn công tác đã đến tận giường bệnh thăm hỏi, trao các phần quà cho các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông liên hoàn đang điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu, chấn thương chỉnh hình... tại hai bệnh viện.

Trước đó, chiều ngày 5-4, tại ngã tư Xuân La - Võ Chí Công, thuộc địa bàn phường Xuân La, quận Tây Hồ đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn làm nhiều người bị thương và nhiều phương tiện hư hỏng. Vụ tai nạn xảy ra vào thời điểm đông phương tiện tham gia giao thông nên có nhiều người bị thương cùng hàng loạt phương tiện hư hỏng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Đội Cảnh sát giao thông số 2, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an Thành phố) và Công an quận Tây Hồ nhanh chóng có mặt, đưa người đi cấp cứu, phân luồng giao thông, phối hợp điều tra nguyên nhân.

Tin, ảnh: LINH HÂN