Theo đó, Hạ Long, Sa Pa, Ninh Bình, Hội An đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông chính thức của hãng, trong toàn bộ hình ảnh và video quảng bá của chiến dịch. Mang tên The spirit of travel (Tạm dịch: Linh hồn của những chuyến đi), chiến dịch nhằm tôn vinh những mẫu túi xách kinh điển của hãng.

Với góc độ quảng bá, xúc tiến du lịch, việc LV lựa chọn các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam làm nền quảng bá cho sản phẩm cao cấp của mình tạo ra sự thu hút rất lớn từ công chúng toàn cầu, thông qua đó gián tiếp truyền thông điệp Việt Nam là điểm đến đẳng cấp, hướng đến khách du lịch hạng sang, có mức chi trả cao.

 

LAN DỊU