Phát biểu tại lễ bế mạc, Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam Cao Thị Ngọc Lan cho biết, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn những diễn biến phức tạp, quy mô VITM Hà Nội 2020 đã giảm đi rất nhiều so với năm 2019.

Trao giải gian hàng kích cầu hiệu quả tại lễ bế mạc VITM Hà Nội 2020.

Tuy nhiên, VITM vẫn được tổ chức ấn tượng với sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp từ 6 quốc gia và 47 tỉnh, thành phố của Việt Nam. Theo truyền thống, VITM có hai hoạt động chính, đó là hoạt động xúc tiến, quảng bá điểm đến, quảng bá và cung cấp trực tiếp sản phẩm và cung cấp trực tiếp cho doanh nghiệp, cho cộng đồng (hoạt động thương mại) và hoạt động chuyên môn nghề nghiệp thông qua việc tổ chức các diễn đàn, hội nghị, hội thảo, họp báo để trao đổi về đường lối phát triển ngành ở tầm vĩ mô (quốc gia) và tầm vi mô (doanh nghiệp)". VITM Hà Nội 2020 đã làm lan tỏa hình ảnh của một ngành kinh tế năng động, mang lại động lực mới cho những người đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch. 

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức VITM đã vinh danh các gian hàng quy mô, ấn tượng; trao kỷ niệm chương cho các đơn vị có gian hàng kích cầu đạt hiệu quả; trao kỷ niệm chương cho những đơn vị đồng hành...

Tin, ảnh: BĂNG CHÂU