Năm 2017, Chi bộ bản Rào Tre được thành lập với 3 đảng viên, đến nay đã phát triển lên 10 đảng viên (9 đảng viên là người dân tộc Chứt). Chi bộ bản Rào Tre luôn sinh hoạt nền nếp, chất lượng; đề ra nhiều chủ trương, giải pháp để lãnh đạo đồng bào phát triển kinh tế, xây dựng nếp sống mới. Tuy tập thể Chi bộ còn nhiều khó khăn, nhất là về trình độ của đảng viên, nhưng bằng tâm huyết, trách nhiệm cao, Chi bộ luôn nỗ lực lãnh đạo đồng bào một lòng theo Đảng, không ngừng học tập, lao động, chuẩn bị những hành trang mới cho tương lai tươi sáng. 

Đón nhận cuộc sống mới, trong khối óc và con tim mỗi người dân đồng bào dân tộc Chứt hôm nay luôn có ánh sáng rực rỡ từ đường lối, chủ trương của Đảng.

leftcenterrightdel
 Mang ơn Đảng, đồng bào Chứt luôn quý trọng cờ Tổ quốc, cờ Đảng và treo cờ vào những ngày lễ lớn của đất nước. (Trong ảnh: Bộ đội Biên phòng giúp bà con bản Rào Tre treo cờ Tổ quốc dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023).
leftcenterrightdel
Trong mỗi hộ gia đình đồng bào Chứt ở Rào Tre luôn hiện hữu tấm ảnh chân dung Bác Hồ. Đồng bào luôn nhắc nhở nhau nhớ về họ của mình là họ “Hồ”, là con cháu Bác Hồ.  
leftcenterrightdel
Chi bộ bản Rào Tre tổ chức Lễ kết nạp đảng viên năm 2022. 
leftcenterrightdel

Đồng chí Hồ Thị Kiên, Phó bí thư Chi bộ, Trưởng bản Rào Tre chuẩn bị dự thảo nghị quyết của Chi bộ tháng 10-2023. 

Chùm ảnh của phóng viên và CTV

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.