Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã tặng 75 suất quà tới 75 hộ nghèo và cận nghèo tại thôn Xóm Bằng 2, xã Bắc Sơn, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận.

leftcenterrightdel

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng tặng 75 suất quà tới 75 hộ nghèo và cận nghèo tại thôn Xóm Bằng 2, xã Bắc Sơn, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận.

Tại đây, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cũng tặng 10 con bò, trị giá 150 triệu đồng tới bà con xã Bắc Sơn, giúp các hộ gia đình ở đây thoát nghèo.

Tại Khu công nghiệp Du Long, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã tặng 100 suất quà tới công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Innoflow NT và các công nhân trong Khu công nghiệp Du Long. Đây là công ty có vốn đầu tư nước ngoài từ Hàn Quốc, quy mô 2.500 lao động, chuyên sản xuất thú nhồi bông cho các thương hiệu lớn trên thế giới.

leftcenterrightdel
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng tặng quà công nhân khó khăn tại Khu công nghiệp Du Long.

Cũng trong chiều 27-1, Đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã đến thăm, tặng quà công nhân tại công trình Tuyến đường nối cao tốc đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo đến Quốc lộ 1A (xã Phước Minh - huyện Thuận Nam). Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã tặng quà, động viên đơn vị thi công tuyến đường và 100 công nhân, người lao động khó khăn trên công trường.

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cũng đã đến thăm hỏi, chúc Tết gia đình đồng Nguyễn Trung Hậu, nguyên Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Ninh Thuận. Tại đây, Bộ trưởng cũng tặng quà và ủng hộ 10 triệu đồng cho bếp ăn từ thiện do phu nhân đồng chí Nguyễn Trung Hậu sáng lập.

leftcenterrightdel
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng tặng quà đơn vị thi công, công nhân, người lao động khó khăn tại công trường tuyến đường nối cao tốc đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo đến Quốc lộ 1A.

Chiều cùng ngày, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng và đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã thăm dự án nhà ở xã hội Hacom Galacity thuộc Khu đô thị mới Đông Bắc (Khu K1) Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm.

Tin, ảnh: CÔNG NAM

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Chính sách xem các tin, bài liên quan.