leftcenterrightdel
Ban tổ chức trao quà tặng các cháu mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình. 

Dịp này, 25 cháu thuộc 11 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi cha hoặc mẹ, có cháu mồ côi cả cha và mẹ nằm trên địa bàn 11 xã huyện Ba Vì (Hà Nội) và của đơn vị đã được nhận hỗ trợ. Phát biểu tại chương trình, Đại tá Phạm Văn Hiếu, Phó chính ủy Bộ tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh khẳng định: Đây không đơn thuần là trao những phần quà tặng các cháu mồ côi cha mẹ, gia đình hoàn cảnh khó khăn mà còn thể hiện nét đẹp truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, tương thân tương ái” của dân tộc ta. Những nghĩa cử cao đẹp này sẽ tiếp thêm niềm tin giúp các em vững bước trên con đường học tập. 

leftcenterrightdel
 Các đại biểu chụp ảnh cùng các cháu được nhận hỗ trợ tại chương trình "Mẹ đỡ đầu".

Đại tá Phạm Văn Hiếu mong rằng, bằng tình thương yêu và trách nhiệm của cả cộng đồng, trong đó trực tiếp là cán bộ, hội viên phụ nữ huyện Ba Vì; cán bộ, hội viên phụ nữ Bộ tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, sẽ giúp những cháu được đón nhận những phần quà hôm nay vơi bớt một phần khó khăn trong cuộc sống, không nản lòng với hoàn cảnh hiện tại, tiếp tục nỗ lực phấn đấu giành kết quả cao trong học tập.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan Khu Di tích K9.

Tin, ảnh: KIM ANH