Theo đó, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lai Châu trao 15 suất quà tặng các gia đình chính sách, người có công, với tổng trị giá 20 triệu đồng. Dịp này, đại diện các đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, chia sẻ những hy sinh mất mát, sự đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc; gửi lời thăm hỏi, động viên các gia đình đón Tết với tinh thần vui tươi, đầm ấm.

leftcenterrightdel

Đoàn công tác Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lai Châu tặng quà gia đình bà Má A Sơ ở bản Nà Kế 3, xã Hồng Thu, huyện Sìn Hồ. 

Cùng với đó, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, nghiêm túc chấp hành và tích cực tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, nhà nước, quy định của địa phương; dạy bảo con cháu sống có ích cho cộng đồng, xã hội.

Từ nay đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lai Châu sẽ tiếp tục tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh; tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng; con liệt sĩ đang công tác trong các cơ quan, đơn vị với tổng trị giá quà tặng ước hơn 230 triệu đồng; đồng thời tiếp tục chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, Ban Chỉ huy Quân sự các huyện, thành phố tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, đồng bào các dân tộc, gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền.

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, công tác chính sách xã hội, chính sách hậu phương quân đội, góp phần động viên các đối tượng chính sách, người có công đón Tết vui vẻ, đầm ấm.

Tin, ảnh: THẾ THÀNH

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Chính sách xem các tin, bài liên quan.