leftcenterrightdel
Lãnh đạo Phòng Chính trị Binh đoàn 15 và Công ty 75 tặng quà cho đồng bào.  

Tại những nơi đến thăm, chúc Tết, thay mặt Đoàn công tác Đại tá Nguyễn Mạnh Cường, Phó chủ nhiệm Chính trị Binh đoàn 15 đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh hoạt và chuẩn bị đón Tết của cán bộ, người lao động binh đoàn, các gia đình chính sách, già làng, trưởng thôn, bí thư chi bộ, nhân dân trên địa bàn. Mong muốn bà con đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, tích cực lao động, sản xuất và chấp hành nghiêm các quy định phòng, chống dịch Covid-19 của chính quyền địa phương; đồng thời trao tặng nhiều phần quà và chúc các gia đình đón Tết Nhâm Dần 2022 vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm, an toàn.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo Phòng Chính trị Binh đoàn 15 và Công ty 72 đến chúc Tết, tặng quà cho gia đình công nhân.

Ông Rơ Châm Khiêm, Bí thư Đảng ủy xã Ia Pnôn (huyện Đức Cơ) thay mặt nhân dân cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ chu đáo, nghĩa tình của Đảng ủy, Bộ tư lệnh Binh đoàn 15 và các công ty. Theo ông Khiêm, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trên địa bàn xã luôn xem Binh đoàn 15 là “điểm tự” trong phát triển kinh tế-xã hội, củng cố tiềm lực, thế trận quốc phòng-an ninh. Những phần quà của Đảng ủy, Bộ tư lệnh Binh đoàn 15 và các công ty sẽ giúp bà con, nhất là những hộ nghèo đón Tết sung túc, đầm ấm. 

leftcenterrightdel
Lãnh đạo Trung đoàn Kinh tế-Quốc phòng 710 tặng quà cho già làng. 

Trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Binh đoàn 15 trao 1.306 suất quà, trị giá hơn 680 triệu đồng tặng gia đình chính sách, người có công với các mạng, già làng, trưởng thôn, bí thư chi bộ trên địa bàn đơn vị đóng quân, gia đình cán bộ, công nhân, người lao động, hội viên phụ nữ, đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, bị bệnh hiểm nghèo và hộ dân nghèo.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo Công ty Bình Dương tặng quà cho bí thư chi bộ, trưởng thôn.

Ngoài ra, các công ty, đơn vị của Binh đoàn 15 cũng trao hàng trăm suất quà Tết tặng cán bộ, người lao động, nhân dân trên địa bàn để mọi người, mọi nhà đều có Tết và “Không ai bị bỏ lại phía sau”.

Tin, ảnh: NGUYỄN ANH SƠN