Tại chương trình, đại diện Báo Quân đội nhân dân cùng nhà tài trợ Quỹ Vì Tầm Vóc Việt- Ngân hàng TMCP Bắc Á trao tặng 215 suất quà trị giá 107.500.000 đồng tiền mặt và 215 túi quà sữa TH True milk, trong đó 115 suất dành tặng các thương binh, bệnh binh người có công với cách mạng, mỗi suất 500.000 đồng tiền mặt và 1 túi quà; 100 suất dành tặng các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và người già neo đơn, mỗi suất 500.000 đồng tiền mặt và 1 túi quà.

leftcenterrightdel

Lãnh đạo Báo Quân đội nhân dân, Quỹ Vì tầm vóc Việt - Ngân hàng TMCP Bắc Á, UBND xã Công Chính và đông đảo bà con nhân dân dự chương trình.

Thay mặt Báo Quân đội nhân dân, phát biểu tại chương trình, Đại tá Lê Ngọc Long, Phó tổng biên tập Báo Quân đội nhân dân bày tỏ tấm lòng tri ân với mảnh đất, con người đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc. Với trách nhiệm của thế hệ đi sau, cán bộ, nhân viên Báo Quân đội nhân dân đã đồng hành cùng các tổ chức, doanh nghiệp, trong đó có Quỹ Vì Tầm Vóc Việt- Ngân hàng TMCP Bắc Á, thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội góp phần động viên, giúp đỡ các gia đình vượt qua khó khăn, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

leftcenterrightdel

Đại tá Lê Ngọc Long, Phó tổng biên tập Báo Quân đội nhân dân phấn khởi trước sự đổi thay của xã Công Chính. 

Chia sẻ tại sự kiện, bà Vũ Thu Hằng, Giám đốc truyền thông Ngân hàng TMCP Bắc Á khẳng định, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Ngân hàng TMCP Bắc Á tư vấn nhiều dự án phát triển bền vững, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương. Một trong những dự án tiêu biểu tại địa phương do Ngân hàng TMCP Bắc Á tư vấn đầu tư là dự án chăn nuôi bò sữa công nghệ cao của Công ty Yên Mỹ tại huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa. Thực hiện một trong năm giá trị cốt lõi của ngân hàng là “Vì con người”, Ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt luôn thể hiện trách nhiệm xã hội của mình, triển khai các hoạt động an sinh xã hội rộng khắp và đã đồng hành cùng Báo Quân đội nhân dân tham gia chăm lo, hỗ trợ người nghèo, đối tượng chính sách xã hội tại các địa phương. 
Bà Vũ Thu Hằng nhấn mạnh, những hoạt động tri ân góp phần lan tỏa giá trị nhân văn sâu sắc. Các hoạt động này cũng góp phần kết nối nhiều người con xa quê cùng hướng về quê hương, kết nối những doanh nghiệp trên địa bàn cùng chung tay đóng góp, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân địa phương.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo Báo Quân đội nhân dân, Quỹ Vì tầm vóc Việt - Ngân hàng TMCP Bắc Á trao quà tặng người có công với cách mạng, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
leftcenterrightdel
 Bà Vũ Thu Hằng, Giám đốc truyền thông Ngân hàng TMCP Bắc Á trao phần quà tới các đối tượng chính sách.
leftcenterrightdel
 215 suất quà và tiền mặt đã được trao tận tay các đối tượng chính sách.
leftcenterrightdel
Bà con nhân dân tới dự chương trình. 

Thay mặt lãnh đạo xã Công Chính, đồng chí Lường Văn Trì, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Công Chính cảm ơn tình cảm và những phần quà mà Báo Quân đội nhân dân, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt - Ngân hàng TMCP Bắc Á dành tặng các thương binh, bệnh binh người có công với cách mạng; các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và người già neo đơn.

Chia sẻ về những điều kiện còn khó khăn của địa phương, đồng chí Lường Văn Trì khẳng định những món quà được trao tặng của Báo Quân đội nhân dân, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt - Ngân hàng TMCP Bắc Á tại buổi lễ hết sức kịp thời và ý nghĩa; phát huy tinh thần đoàn kết, góp phần tiếp thêm động lực cho gia đình vượt qua khó khăn, tiếp tục nỗ lực, phấn đấu học tập tốt, vươn lên trong cuộc sống.

Cầm món quà hỗ trợ trên tay bà Nguyễn Thị Thành, xã Công Chính, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa không khỏi xúc động vì những người nông dân quanh năm "bám" vào đồng ruộng để sinh sống luôn nhận được sự quan tâm, sẻ chia của các tổ chức xã hội, chính quyền địa phương. "Sự hỗ trợ của chương trình đã giúp gia đình tôi có thêm nguồn lực để trang trải cuộc sống", bà Nguyễn Thị Thành chia sẻ.

Gửi lời cảm ơn tới chương trình, cựu chiến binh Nguyễn Trọng Khánh, xã Công Chính, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa bày tỏ: “Tôi tin rằng, chương trình tri ân do Báo Quân đội nhân dân, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt - Ngân hàng TMCP Bắc Á tổ chức sẽ tiếp tục mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc cho nhiều người có công với cách mạng, các gia đình khó khăn khác trên cả nước. Đây là một chương trình ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam”.

Tin, ảnh: KHÁNH HÀ

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Chính sách xem các tin, bài liên quan.