Chiến dịch nhằm hướng các gia đình Việt hiện đại đến với các phương pháp giáo dục mới, để con tự trải nghiệm và lớn khôn theo cách của “trẻ con”, với các khía cạnh về công nghệ, tài chính và thể lực.

 

Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, công nghệ đóng một vai trò lớn trong việc thay đổi cách con trẻ học hỏi, giải trí, mối quan hệ với bạn bè và cách cư xử trong xã hội. Các thiết bị khoa học công nghệ sẽ hỗ trợ cho con tìm hiểu về thế giới, học tập kiến thức và trải nghiệm nhiều điều mới lạ khi chúng ta có định hướng rõ ràng. Hãy cùng MB Ageas Life “ưu tiên” cho con sử dụng các thiết bị công nghệ một cách thông minh nhất. Với xu hướng hiện đại, các bậc phụ huynh cần dạy con cách tự chi tiêu ngay từ bậc tiểu học. Việc dạy trẻ hiểu biết về nguồn gốc và cách sử dụng tiền từ nhỏ giúp trẻ hiểu hơn giá trị của đồng tiền và trân trọng nó. Từ đó trẻ có cách kiếm tiền và tiêu tiền hợp lý trong tương lai. Dạy con quản lý tài chính ngay từ bậc tiểu học cũng giúp trẻ hình thành nên thói quen kiểm soát được những vấn đề khác trong cuộc sống của bản thân về sau. Theo đó hãy cùng MB Ageas Life “ưu tiên” giáo dục trẻ quản lý tài chính từ nhỏ. Phát triển toàn diện cho con luôn là mục tiêu hướng đến của bất kỳ một gia đình nào. Không chỉ tập trung phát triển trí tuệ, các gia đình hiện đại cũng hiểu về tầm quan trọng của việc phát triển cho con một thể lực vững chắc. Vì vậy hãy đồng hành với MB Ageas Life “ưu tiên phát triển thể chất cho con”.

Đi cùng với những thông điệp trên, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) - nhà tài trợ Vàng của các sự kiện sẽ tổ chức chuỗi các sự kiện văn hóa-thể thao đặc sắc lần đầu tiên ở Việt Nam tại khu vực phố đi bộ, xung quanh bờ hồ Hoàn Kiếm, vào chủ nhật, ngày 12-8. Sự kiện bao gồm các hoạt động: Giải chạy bán chuyên nghiệp MB Ageas Life Family Ekiden (Viết tắt là MBAL FE) lần đầu tiên tại Việt Nam dành cho các con và gia đình. Giải chạy gồm 4 vòng chạy tiếp sức, được chia phù hợp với thể lực của các thành viên trong gia đình, tính giờ chuyên nghiệp bằng chip điện tử. Các thành viên trong gia đình thử thách bản thân, cùng đoàn kết để đạt được thành quả. Hơn thế nữa, toàn bộ số tiền MB Ageas Life thu được trong giải chạy sẽ được đóng góp cho Quỹ Hạnh phúc, nhằm giúp đỡ các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, trong chương trình, Khu vực trải nghiệm lớn khôn, bao gồm: Khu vực nhà leo núi tương lai: Các con sẽ thử sức với mô hình núi hơi, hoàn thành thử thách leo núi và nhận được phần quà khuyến khích của MB Ageas Life. Nhà khoa học tương lai: Dưới sự hướng dẫn của các tình nguyện viên, các con có cơ hội được thiết kế và chơi nhạc cụ bằng trái cây, chơi đua thuyền bằng nến, thí nghiệm bong bóng tự thổi, thí nghiệm làm đèn lava; Nhà đầu tư tương lai: Các con có cơ hội tự tính toán và phân tích để lựa chọn được những món đồ phù hợp với ngân sách nhất định

Khu vực cánh diều mơ ước: Các con và bố mẹ cùng sáng tạo ra cánh diều riêng của mình và viết ước mơ của con. Bố mẹ hỗ trợ và chắp cánh cho những mơ ước của con được bay xa. Hoạt động lễ hội sẽ bao gồm đoàn diễu hành của các mascot đáng yêu, các diễn viên trong trang phục truyền thống của 3 nước Việt Nam, Thái Lan, Bỉ; các nghệ sĩ cà kheo chơi nhạc trumpet… Ngoài ra, vào buổi tối, các gia đình sẽ được xem trình diễn thời trang và âm nhạc sôi động của các bạn thiếu nhi và giao lưu với những người nổi tiếng. Bên cạnh đó là Góc tư vấn: Các thông tin hữu ích về các sản phẩm ngân hàng, sản phẩm bảo hiểm do các chuyên gia của MB Bank và MB Ageas life cung cấp sẽ giúp các gia đình hiểu rõ hơn về các sản phẩm tài chính này. Ngoài ra, bên cạnh góc tư vấn sẽ có Góc ước mơ “Lớn lên con sẽ là”, các con được vẽ và viết lên những ước mơ nghề nghiệp. Bố mẹ đồng hành cùng con dựng xây những ước mơ.

Thông qua các hoạt động của mình, bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life mong muốn cùng các gia đình xây dựng cuộc sống hạnh phúc, cung cấp các giải pháp tài chính và bảo vệ cho các gia đình Việt hiện đại.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) là công ty liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), Tập đoàn bảo hiểm Ageas đến từ Vương quốc Bỉ và Muang Thai Life assurance (MTL) của Thái Lan.

HOÀNG GIANG