Trận chung kết World Cup 2022 sẽ là màn đọ sức giữa đội tuyển Argentina và đội tuyển Pháp, hai đội bóng đã vượt qua rất nhiều ứng cử viên nặng ký để đi đến trận đấu cuối cùng của World Cup năm nay. Ngay từ lúc này, các cổ động viên của hai đội đã đến sân vận động Lusail, với màu cờ và màu áo truyền thống, tạo thành một bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt. Dưới đây là một số hình ảnh mà phóng viên của trang Aljazeera ghi lại trên các con đường đổ về sân vận động Lusail.

leftcenterrightdel
Cổ động viên Argentina rời Barwargento, khu chung cư cách thủ đô Doha (Qatar) 35km để hành quân đến cổ vũ cho đội tuyển quê nhà. Giống như ở những trận đấu trước, nhiều cổ động viên mặc chiếc áo số 10 giống với chiếc áo của Lionel Messi với hi vọng siêu sao của PSG tiếp tục tỏa sáng mang về chiếc cúp vô địch cho đội bóng Nam Mỹ.
leftcenterrightdel
 Các cổ động viên Argentina với màu áo trắng xanh da trời quen thuộc hô vang những câu cổ vũ dành cho đội tuyển quê hương.
leftcenterrightdel
Một nhóm cổ động viên đội tuyển Pháp với những tấm bìa cổ vũ in hình Kylian Mbappé trên đường phố Lusail. Rất nhiều trong số họ vừa mới bay từ Paris sang để kịp cổ vũ cho "những chú gà trống Gô loa".
leftcenterrightdel
Một nhóm cổ động viên Argentina chụp hình trước khi làm thủ tục kiểm tra an ninh để vào sân Lusail.

leftcenterrightdel
 Nhiều cổ động viên Argentina tranh thủ ghé thăm các khu phố ở Lusail trước giờ vào sân.

leftcenterrightdel
An ninh được thắt chặt bên ngoài sân vận động Lusail. 

leftcenterrightdel
 Trận chung kết World Cup 2022 được tổ chức đúng vào Ngày Quốc khánh của Qatar 18-12. Trên ảnh là màn trình diễn máy bay tạo màu quốc kỳ của Qatar ngay phía trên sân vận động Lusail. 

ANH TIẾN (Theo Aljazeera)