Tuy nhiên, theo lý giải của Daily Mail, trong quả bóng thi đấu ở World Cup 2022 có cài cảm biến nên không khó để trọng tài xác định. Hơn nữa, sau khi bóng được đưa vào lưới Uruguay, Ronaldo không ăn mừng theo cách quen thuộc. Điều đó cho thấy anh đã cảm nhận mình chưa chạm bóng.

leftcenterrightdel

Tình huống bóng sượt qua đầu Ronaldo trước khi bay vào lưới Uruguay. Ảnh: Getty Images 

Lạc đà phải tăng ca

Qatar đang bước vào mùa du lịch cao điểm khi ước tính đón hơn 1 triệu du khách dịp World Cup 2022. Lượng du khách tăng cao đồng nghĩa với việc đàn lạc đà phải tăng ca chở du khách tham quan sa mạc. Sau mỗi chuyến đi kéo dài 20 đến 30 phút, lạc đà được nghỉ 10 phút.

Nổi tiếng sau cú đúp

Sau khi ghi hai bàn thắng vào lưới Ghana, tiền đạo Cho Gue-sung của Hàn Quốc đã nổi tiếng hơn nhờ số lượng người theo dõi trên Instagram tăng vọt từ 30 nghìn lên 1,3 triệu người. Sở hữu chiều cao 1,85m, Cho Gue-sung được đánh giá là một trong những tiền đạo hàng đầu của xứ kim chi.

Bản sao Neymar náo loạn khán đài

Trong trận Brazil thắng Thụy Sĩ 1-0, một người hâm mộ có ngoại hình giống Neymar đã làm náo loạn góc khán đài. Nhiều cổ động viên tưởng người này là Neymar "xịn" nên đã xin chụp ảnh, xin chữ ký và hò reo trong vui sướng. Trước đó, Neymar "giả" này đã đi quanh đường phố ở Doha để chụp ảnh với cổ động viên.

HOA LƯ (tổng hợp)