Dù vậy, Daily Mail nhận định, Kane sẽ không có dịp để nghỉ ngơi bởi trước mắt “Tam sư” là trận chiến quan trọng với xứ Wales.

leftcenterrightdel
Harry Kane nén đau thi đấu. Ảnh: Reuters 

Nổi tiếng nhờ chỉ đường

Abubakr Abbass trở thành hiện tượng trên mạng xã hội nhờ cách chỉ đường vui nhộn cho người hâm mộ bóng đá khi đến Qatar xem World Cup 2022. Ngồi trên ghế trọng tài quần vợt và cầm tấm biển chỉ đường hình ngón tay bằng bọt xốp, Abbass là một trong những người phụ trách chỉ đường cho du khách từ chợ Souq Waqif ở thủ đô Doha đến ga tàu điện ngầm gần đó.

Cầu thủ không được thưởng siêu xe

Tiền đạo Al Shehri cho biết, thông tin mỗi cầu thủ đội tuyển Saudi Arabia được thưởng siêu xe Rolls-Royce sau khi đánh bại Argentina là không đúng sự thật. "Điều này là không đúng. Chúng tôi có mặt ở đây để phục vụ đất nước", Al Shehri bày tỏ với báo chí.

Enrique cảnh cáo con rể tương lai

Trong những lần phát trực tiếp giao lưu với khán giả, huấn luyện viên Enrique của đội tuyển Tây Ban Nha không giấu suy nghĩ về việc con gái của ông hẹn hò với tiền đạo Ferran Torres. Trước câu hỏi, ông sẽ làm gì nếu Torres ghi bàn và ăn mừng ám chỉ bạn gái có bầu, ông Enrique khẳng định: “Tôi sẽ thay cậu ta ra sân ngay, đá cậu ta lên khán đài và không cho cậu ta đặt chân lên sân bóng bất cứ lần nào nữa”.

HOA LƯ (tổng hợp)