Cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước; người nước ngoài đang công tác, sinh sống tại Việt Nam

Ảnh dự cuộc thi phải được chụp trên lãnh thổ Việt Nam. Nội dung cuộc thi phản ảnh khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc sống hằng ngày liên quan đến ngành điện; vai trò của Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong sự phát triển của đất nước; biểu dương những gương điển hình trong việc quản lý, sử dụng điện hiệu quả, tiết kiệm; hình ảnh đẹp về các công trình trọng điểm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam; phản ánh những cố gắng, nỗ lực của Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong việc đảm bảo đủ điện cho phát triển kinh tế xã hội và nâng cao đời sống nhân dân…

leftcenterrightdel
Tác phẩm "Vệ sinh dàn trạm 500kW" (Dương Duy Khang) được sáng tác tại trại sáng tác ảnh nghệ thuật hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam.

Ảnh dự thi là ảnh màu hoặc đen trắng. Tác phẩm có thể là ảnh đơn hoặc ảnh bộ. Mỗi bộ ảnh được coi là một tác phẩm, gồm từ 5 đến 8 ảnh. Không chấp nhận ảnh chắp ghép. Không chấp nhận những tác phẩm đã đạt giải thưởng và triển lãm cấp quốc gia và khu vực trước đây do Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức, phối hợp tổ chức và bảo trợ.

Ban Tổ chức được sử dụng ảnh đoạt giải và trưng bày triển lãm vì các mục đích quảng bá, tuyên truyền cho cuộc thi cũng như tuyên truyền cho mục đích phi thương mại. Đối với các ảnh dự thi khác, nếu được Tập đoàn Điện lực Việt Nam sử dụng trong các mục đích khác ngoài mục đích tuyên truyền cho ngành sẽ được hưởng nhuận ảnh theo quy định. Ảnh đoạt giải thưởng và trưng bày triển lãm được tính điểm cấp Khu vực theo Quy chế của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam.

Ảnh phải được upload thành công lên website: evn70nam.com đến hết ngày 30-6-2024. Ban Tổ chức sẽ trao 1 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 3 huy chương đồng và 5 giải khuyến khích; trong đó huy chương vàng có trị giá tiền thường 20 triệu đồng. Hạn nhận ảnh hết ngày 30-6-2024. Dự kiến trao giải và khai mạc triển lãm tháng 8-2024 tại Hà Nội.

HOÀNG HOÀNG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.