Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Viện Pháp tại Việt Nam phối hợp với Công ty BHD và FPT Play giới thiệu với khán giả chương trình CINE-TÊT với chủ đề “Điện ảnh Tết: Xuân mới Giáp Thìn, đón nghìn phim hay”.

CINE-TÊT gồm 20 bộ phim Pháp, phụ đề tiếng Việt như phim “Ước nguyện của con”, “Sâm panh và tiệc độc thân”, “Lâu đài của cha”, “Truy lùng điệp viên nước hoa xanh”... Khán giả có thể xem phim trực tuyến miễn phí, không giới hạn trên nền tảng xem phim trực tuyến DANET và Dịch vụ truyền hình Internet FPT Play từ 18 giờ ngày 19-1 đến 24 giờ ngày 29-2.

leftcenterrightdel

20 bộ phim Pháp được giới thiệu tới khán giả dịp Tết 2024.  

Đại sứ Pháp tại Việt Nam Olivier Brochet cho biết, CINE-TÊT là cơ hội hiếm có để khán giả Việt Nam khám phá miễn phí 20 bộ phim mới của Pháp trong dịp lễ và thông qua chúng trải nghiệm sự đa dạng của nền điện ảnh Pháp: Hài, chính kịch, phim lãng mạn, ly kỳ, hồi hộp. Đây là những bộ phim mới đặc sắc của Pháp có phụ đề tiếng Việt và chưa từng được công chiếu tại Việt Nam trước đây. “Giống như những chiếc bánh croissant (bánh sừng bò) nổi tiếng nước Pháp, nếu mỗi lớp bánh đem lại nhiều bất ngờ cho người thưởng thức, thì các bộ phim CINE-TÊT năm nay cũng ẩn chứa nhiều lớp lang với đa dạng về cả nội dung lẫn thể loại chắc chắn sẽ là một món ăn tinh thần "đậm chất Pháp"”, Đại sứ Olivier Brochet nhấn mạnh.

Năm ngoái, CINE-TÊT thu hút được hơn 1,3 triệu lượt xem.

NGỌC MINH

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.