Điểm nhấn của chương trình là màn xác lập kỷ lục “Chương trình đồng diễn yoga nhiều người tham dự nhất Việt Nam tại cùng một thời điểm và địa điểm” với 5.000 người tham gia, do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKing) ghi nhận. 



Chương trình thu hút nhiều người tham gia.

“Ngày hội yoga Dân trí” được kỳ vọng truyền tải thông điệp: Mỗi người làm mới bản thân với yoga để mãi trẻ - khỏe - đẹp và căng tràn sức sống. Yoga giúp cân bằng thân - tâm - trí, lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng, xây dựng lối sống lành mạnh, chú trọng tập luyện thể thao và tăng cường thể chất.

Ông Phạm Tuấn Anh, Trưởng Ban tổ chức chương trình, Tổng Biên tập báo điện tử Dân trí chia sẻ: “Thông qua Ngày hội yoga Dân trí, chúng tôi mong muốn lan tỏa lối sống tích cực, truyền cảm hứng lạc quan đến cộng đồng, đồng thời gắn kết chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết và niềm tự hào mỗi người. 


Ông Phạm Tuấn Anh gửi lời cảm ơn các đại biểu, khách quý và hơn 5.000 người yêu mến, tham gia ngày hội yoga.

Tiếp đó, là màn đồng diễn của 5.000 người trong ánh bình minh mùa thu Hà Nội. Bài đồng diễn với các động tác yoga mềm mại, uyển chuyển, giúp lan tỏa tinh thần gắn kết và khát khao chinh phục đỉnh cao mới.


Không phân biệt là vận động viên chuyên nghiệp hay người mới tham gia, họ đều hứng khởi, hòa mình vào bầu không khí tràn đầy năng lượng tích cực.


Á hậu Kiều Loan chia sẻ cô có tham gia tập yoga và hiểu về những lợi ích của bộ môn này mang lại.


5.000 yogi đồng loạt đứng lên, tay chắp trước ngực, thả lòng toàn bộ cơ thể, thư giãn. Chương trình "đồng diễn yoga nhiều người tham dự nhất Việt Nam tại cùng một thời điểm và địa điểm" chính thức bắt đầu.


Mỗi ngày, chúng ta nên dành ra 1-2 tiếng để tập với mong muốn sẽ có một thể lực tốt, tinh thần sảng khoái hơn.


Đây là sự kiện mang ý nghĩa vô cùng quan trọng, giúp lan tỏa được vẻ đẹp của yoga, lan tỏa được giá trị tích cực của yoga tới cộng đồng người Việt Nam.


Yoga là một hoạt động thể dục giúp chúng ta duy trì được sức khỏe, sự dẻo dai cho cơ thể, đồng thời cũng là thư giãn rất tốt cho tâm trí.


Nếu chăm chỉ tập yoga mỗi ngày chúng ta sẽ hạn chế được bệnh tật.


Khoảnh khắc lá cờ đỏ sao vàng Việt Nam được kết thành từ sự đồng điệu của 5.000 người sẽ tiếp thêm sức mạnh, niềm tin vào sự phát triển của xã hội.


Khoảnh khắc 5.000 người đồng loạt giơ từng chiếc khăn đỏ và vàng, hình ảnh lá cờ Việt Nam xuất hiện trên sân vận động Mỹ Đình.


Đặc biệt, trong Ngày hội yoga Dân trí, chương trình còn xác lập thêm một kỷ lục: “Màn đồng diễn xếp hình lá cờ Việt Nam đông người tham gia nhất Việt Nam”.

Lãnh đạo Tổ chức kỷ lục Việt Nam (VietKing) có mặt tại địa điểm diễn ra sự kiện để công bố kỷ lục “Chương trình đồng diễn Yoga nhiều người tham dự nhất Việt Nam tại cùng một thời điểm và địa điểm”. Các nội dung được xác nhận kỷ lục Việt Nam, theo đại diện VietKing, là thành tựu đỉnh cao, thể hiện sự xuất sắc của cá nhân, tổ chức và phải được ghi nhận bởi cộng đồng xã hội. "Kỷ lục vốn dĩ không đơn thuần thể hiện ở kích thước, số lượng to lớn mà là tính vượt trội, đỉnh cao, những giá trị vượt bậc bất cứ ai cũng muốn chinh phục. Với kỷ lục Việt Nam, đó phải là thành tựu mang tính ứng dụng cao, có ý nghĩa với đời sống con người và sự phát triển của xã hội”, đại diện VietKing nói.

VIỆT TRUNG (thực hiện)

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.