Chiều 18-3 tại Hà Nội, Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) Đài Truyền hình Việt Nam đã họp báo giới thiệu bộ phim “Người một nhà”. Phim công chiếu vào 21 giờ 40 phút, thứ 5, 6 hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28-3 tới.

leftcenterrightdel

 Đoàn làm phim chụp ảnh lưu niệm trong buổi họp báo.

Vào vai diễn trong “Người một nhà” của đạo diễn Trịnh Lê Phong, Thanh Hương chia sẻ hóa thân vào vai cô vợ tên Khanh ban đầu nhanh mồm nhanh miệng, tốt bụng, chăm chỉ, biết vun vén cho gia đình, nhưng vì cuộc sống mưu sinh vất vả nên càng về sau Khanh càng trở nên ích kỷ, hẹp hòi, thiếu sự khôn khéo.

“Đây là vai diễn tôi cũng thấy khá thú vị. Năm trước tôi vào vai Luyến “lươn” dù có tủi nhục, vất vả bươn chải bao nhiêu thì càng cho mình “đất” diễn rộng; còn vào vai người vợ trong "Người một nhà" có cảm giác không gian diễn bó lại, lúc tính tình thơm thảo, lúc thì ích kỷ. Nhưng cuối cùng vai người phụ nữ tên Khanh trong phim cũng trở về với bản chất thật của mình, đó là sự tần tảo, vun vén gia đình và chăm lo cho những người xung quanh”, Thanh Hương chia sẻ.

leftcenterrightdel
Vai diễn của Thanh Hương trong "Người một nhà". 

Câu chuyện phim “Người một nhà” được khai thác dựa trên các mối quan hệ gia đình, góc khuất đời sống của những người đang trên hành trình sửa sai, tìm lại chính mình theo hướng chữa lành tổn thương từ con tim. Với nội dung hấp dẫn, sự góp mặt của các diễn viên Vân Dung, Tuấn Tú, Hà Việt Dũng, Thanh Hương… hứa hẹn sẽ tạo sức hút cho Người một nhà.

“Đây là bộ phim về đề tài gia đình nhưng câu chuyện mà chúng ta thường xuyên gặp trong cuộc sống. Điều thú vị của bộ phim tôi nghĩ là nó không có những mối tình tay ba, tay tư nhưng nó rất gần gũi. Ta có thể nhìn thấy nó ở quanh mình. Các tình huống xảy ra trong gia đình rất gần gũi với người xem”, đạo diễn Trịnh Lê Phong cho hay.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh trong phim "Người một nhà".

Sức hút của “Người một nhà” đến từ những tình tiết đời thường, những xung đột gia đình tưởng chừng ai cũng gặp, nhiều tình huống hài hước đến kịch tính, đan xen những cảnh quay hành động. Bên cạnh đó, phim truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương, tình cảm gia đình.

HÀ ANH

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.