Bày tỏ niềm vui được đón đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương đến thăm và chúc mừng báo, Thiếu tướng Đoàn Xuân Bộ, Tổng biên tập Báo Quân đội nhân dân đã báo cáo với đồng chí Lại Xuân Môn và các đồng chí trong đoàn công tác những nét khái quát quá trình hình thành, phát triển của Báo Quân đội nhân dân.

Theo đó, Báo Quân đội nhân dân là một tờ báo Đảng trong lực lượng vũ trang, vì vậy, tôn chỉ, mục đích của Báo là luôn trung thành, tận tụy, cống hiến, góp phần vào xây dựng quân đội, xây dựng đất nước ngày càng hùng mạnh. Báo Quân đội nhân dân luôn chấp hành tốt mọi thông tin chỉ đạo từ Ban Tuyên giáo Trung ương để đạt hiệu quả tuyên truyền cao nhất.

leftcenterrightdel
Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương Lại Xuân Môn thăm, chúc mừng Báo Quân đội nhân dân nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương chia sẻ niềm vui của những người làm báo trong Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, đồng chí Lại Xuân Môn, Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương cho rằng, nghề báo là nghề cao quý và những người làm báo là những người phải chấp nhận nhiều thiệt thòi, hy sinh.

Theo đồng chí Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương, báo chí cách mạng Việt Nam đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng. Cùng với hệ thống báo chí, Báo Quân đội nhân dân đã làm tốt việc chủ động, kịp thời thông tin tuyên truyền đường lối, quan điểm của Đảng, Nhà nước, quân đội đến với bộ đội, nhân dân. Báo cũng đã lan tỏa những mô hình, điển hình tiên tiến, gương người tốt-việc tốt, tạo động lực phát triển trong toàn xã hội. Những thông tin từ báo cũng kịp thời phản ánh những tồn tại, thông tin phản biện từ nhân dân cũng như chủ động phản bác các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch.

Cảm ơn tình cảm của đồng chí Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương cùng đoàn công tác đã đến thăm, động viên tập thể Báo Quân đội nhân dân nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Thiếu tướng Đoàn Xuân Bộ, Tổng biên tập Báo Quân đội nhân dân khẳng định, đây là động lực để cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên, chiến sĩ Báo Quân đội nhân dân tiếp tục đoàn kết, làm tốt hơn nhiệm vụ chính trị, xứng đáng với danh hiệu tờ báo hai lần Anh hùng (Anh hùng LLVT nhân dân và Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới).

Tin, ảnh: HỒNG UYÊN-PHÚ SƠN